Pháp luật

Vụ thi thể trong bao tải: Manh mối phá án từ hình xăm hoa hồng

Từ hình xăm hoa hồng trên thi thể cô gái trong bao tải, công an lần tìm ra lai lịch và khoanh vùng các mối quan hệ của nạn nhân, hé mở thông tin về nghi phạm.

Ngày 10/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ vụ án giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM), nhân viên phục vụ quán cà phê tại xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu), theo tin tức trên báo Zing news. 

Nạn nhân Trần Thị Thanh H.(phải) và hình xăm hoa hồng ở vai. Ảnh: Người thân nạn nhân cung cấp.

Liên quan vụ việc, cơ quan điều tra đã bắt Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) để phục vụ điều tra. Bước đầu, người này khai nhận đã sát hại H. để cướp xe máy, điện thoại, tiền.

Một cán bộ điều tra cho biết: “Khi khám nghiệm, tử thi đã bị phân hủy nặng, không quần áo, không giấy tờ tùy thân. Tuy nhiên, ở phần vai vẫn còn hình xăm hoa hồng. Đặc biệt, các nét xăm chồng lên hình con bướm nên trở thành điểm riêng, mở ra manh mối để truy tìm, xác định lai lịch cô gái”.

Nguồn tin cho biết thêm sau khi nhận định nạn nhân có thể làm việc ở những quán cà phê nhạy cảm, phục vụ ăn uống hoặc nhân viên massage nên tập trung vào rà soát.  

Hôm sau, hai nữ nhân viên quán cà phê đến trình báo một người bạn tên . có đặc điểm nhận dạng tương tự đã mất tích nhiều ngày. Sau đó, một phụ nữ ở huyện Củ Chi (TP HCM) cũng đến xác nhận nạn nhân là em gái của mình, báo Vnexpress đưa tin.

Nút thắt quan trọng nhất đã được mở, nhóm trinh sát được cử đến tìm hiểu quán cà phê nơi cô gái làm việc, tiếp cận các nhân viên, chủ quán để rà soát các mối quan hệ cũng như thời gian mất tích. Một nhánh đặc nhiệm khác ngược về thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành khám xét nhà trọ của cô gái

 

Do cô gái hành nghề nhạy cảm nên hướng phá án đã được đưa ra từ mâu thuẫn ghen tuông, công việc, và cũng không loại trừ bị khách làng chơi giết để cướp tài sản. 

Hai thanh niên được cho là người yêu của cô gái được triệu tập làm việc. Tuy nhiên, qua nhiều giờ đấu tranh khai thác, cảnh sát không thấy họ có dấu hiệu liên quan nên cho về. 

Tưởng chừng vụ án như đi vào ngõ cụt, bất ngờ nguồn tin báo phát hiện xe tay ga của nạn nhân tại tiệm cầm đồ ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành.

Qua hình ảnh camera của tiệm, người khách là nam có hình dáng gầy guộc, giọng nói miền Nam. Sàng lọc nhiều thanh niên thường xuyên đến quán nơi nạn nhân làm việc để mua dâm, nổi lên Huỳnh Ngọc Phương (33 tuổi, quê Bà Rịa -Vũng Tàu), đang làm việc tại công ty sản xuất nhôm trong Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1. 

Anh ta có hai đời vợ, trong đó cô sau mới sinh con và đang ở nhà ngoại tại huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu. Phương ở một mình tại nhà trọ tại ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Xuân.

 

Chiều 9/2, sau 3 ngày phát hiện thi thể nạn nhân, cảnh sát bắt giữ anh ta ngay tại công ty. "Em biết tội của mình rất nặng nên trước sau gì cũng bị bắt, đi chuyến này chắc không về", Phương bình thản nói khi đối mặt các cảnh sát hình sự.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo