Quốc tế

Vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ: Những tình tiết đáng chú ý

(DNVN) – Dù những kẻ tham gia vụ xả súng tại Mỹ đã bị tiêu diệt nhưng nhiều người dân vẫn luôn sống trong tâm trạng bàng hoàng, lo sợ mỗi khi nhớ lại hành động “máu lạnh” của nhóm hung thủ.

Theo thông tin từ phía cảnh sát Mỹ, ngay sau khi 2 nghi phạm gây ra vụ xả súng kinh hoàng tại bang California, Mỹ làm ít nhất 14 người chết, 17 người bị thương thì đã bị lực lượng cảnh sát truy đuổi, tiêu diệt. 

Lực lượng chức năng ghi tên những nạn nhân trong vụ xả súng kinh hoàng tại Mỹ.

Quá trình điều tra, lực lượng cảnh sát xác định danh tính của hai nghi phạm là Syed Rizwan Farook, 28 tuổi, và Tashfeen Malik, 27 tuổi. Được biết, Farook sinh tại Mỹ. Quốc tịch của đối tượng Malik chưa được xác định. Hai nghi phạm này đã kết hôn và có với nhau một đứa con chung khoảng 6 tháng tuổi. Trong lúc truy đuổi, cảnh sát còn bắt giữ một người tại hiện trường vì nghi ngờ người này có liên quan đến vụ xả súng. 

Thông tin về vụ xả súng tại Mỹ nhanh chóng lan rộng, nhiều đồng nghiệp của nghi phạm Farook sốc nặng vì không ngờ kẻ gây án chính là anh ta. Bởi lẽ, hàng ngày Farook luôn tỏ ra là người hiền lành, chăm chỉ. Ai ngờ, chính hắn lại gây ra vụ thảm sát kinh hoàng chấn động nước Mỹ.

Trước đó, vào sáng ngày 2/12, khi nhiều người dân đang tham gia sự kiện ở Trung tâm Vùng nội địa, một tổ chức y tế phi lợi nhuận ở thành phố. Khi nhiều người đang sôi nổi tham gia sự kiện thì bất ngờ vang lên tiếng súng đinh tai làm nhiều người thương vong. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát Mỹ đã khẩn trương vào cuộc vây bắt, tiêu diệt 2 nghi phạm, bắt giữ kẻ nghi ngờ liên quan đến vụ việc xả súng kinh hoàng này.

Hiện các nhà chức trách vẫn đang điều tra, làm rõ nhưng chưa xác định được động cơ gây án của nhóm hung thủ máu lạnh trên.

Nên đọc

 

Mai Lan (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo