Xã hội

Xác định danh tính 6 nạn nhân tử vong trong vụ cháy lớn ở Sài Gòn

Vụ cháy lớn xảy ra tại con hẻm 453 trên đường Lê Văn Sĩ, phường 12, quận 3 đã khiến 6 người trong một gia đình tử vong, 2 người bị thương.

Lãnh đạo Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM xác nhận, đã có đến 6 người trong một gia đình thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong vụ cháy lớn xảy ra khuya 15 sáng 16-12 tại hẻm 453, đường Lê Văn Sỹ (Phường 12, Quận 3, TP.HCM), báo Tuổi trẻ đưa tin.

Hiện trường vụ cháy sáng 16-12. Căn nhà bị thiêu rụi gần như toàn bộ. Ảnh: Lê Phan

Danh tính 6 nạn nhân tử vong được xác định gồm: Anh Trần Anh Thăng (47 tuổi), chị Nguyễn Thị Ngọc Thủy (37 tuổi), chị Phạm Ngọc Thúy Vy (36 tuổi), cháu Trần Ngọc Vân Anh (7 tuổi), cháu Trần Ngọc Bảo Hân (5 tuổi) và cháu Trần Ngọc Thiên Kim (1 tuổi).

Hiện tại, còn 2 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện là chị Nguyễn Thị Hằng (22 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền (24 tuổi).

Như tin tức đã đưa trước đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h ngày 16/12, người dân sống trong hẻm 453 bất ngờ phát hiện ngọn lửa phát ra từ một căn nhà 2 tầng bị khóa cửa bên trong.

Do nhà khóa trái nên người dân chữa cháy từ bên ngoài. Nhiều người dân cố gắng dùng bình chữa cháy, nước... để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh và bốc cháy dữ dội. Nhiều người bên trong cố thoát khỏi đám cháy bằng cách nhảy từ lan can xuống đất.

Phòng Cảnh sát PCCC Q.3 huy động nhiều xe nước cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa cơ bản được dập tắt. 

 

Ông Nguyễn Văn Lợi, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Q.3 xác nhận, bước đầu xác định có ít nhất có 10 người mắc kẹt bên trong đám cháy (6 người đã chết, 4 người bị thương) và lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo