Pháp luật

Xác định manh mối kẻ dùng súng cướp ngân hàng ở Trà Vinh

Theo tường trình ban đầu của nhân viên ngân hàng, có một thanh niên đi xe máy Yamaha Surius không rõ biển số đến dựng xe ngoài rào rồi đi bộ vào bên trong ngân hàng, móc súng khống chế nhân viên kế toán, yêu cầu đưa tiền...

Như tin tức đã đưa, chiều 26/4, tại chi nhánh Ngân hàng thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh thị xã Duyên Hải (phường 1) xảy ra vụ cướp, báo CAND đưa tin.

Ngay khi nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Trà Vinh kết hợp cùng Công an thị xã Duyên Hải đang tập trung lực lượng, khẩn trương triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ truy bắt thủ phạm và làm rõ vụ cướp xảy ra tại chi nhánh Ngân hàng thương mại CP Ngoại thương Việt Nam  tại thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Hiện trưởng xảy ra vụ dùng súng cướp ngân hàng tại thị trấn Duyên Hải, TP Trà Vinh. Ảnh: VietnamNet.

Theo tường trình ban đầu của nhân viên ngân hàng này với Công an địa phương, "Lúc đó, có một thanh niên đi xe máy Yamaha Surius không rõ biển số đến dựng xe ngoài rào rồi đi bộ vào bên trong ngân hàng, móc súng (chưa rõ súng quân dụng hay súng nhựa) khống chế nhân viên kế toán, yêu cầu đưa tiền. Trước tình huống bất ngờ này, nhân viên đã đưa cho đối tượng số tiền 1,6 tỷ đồng và 3000 USD. Gây án xong, nam thanh niên nhanh chóng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường”.

Ngay trong chiều cùng ngày, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ kết hợp cùng Công an thị xã Duyên Hải tập trung lực lượng, khẩn trương làm rõ vụ việc và truy bắt thủ phạm gây án.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Trà Vinh nhận định với Zing.vn nghi phạm gây án có thể từ nơi khác đến. Công an đang làm rõ vụ án, theo tin tức trên báo Zing.vn.

"Camera an ninh của ngân hàng có ghi nhận được hình ảnh của nghi phạm. Cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh này, để nhận diện và truy bắt hắn", nguồn tin của Zing.vn nói.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo