Pháp luật

Xác định nguyên nhân vụ 2 vợ chồng chết thảm ở Bình Phước

Nguyên nhân 2 vợ chồng chết thảm ở Bình Phước được cơ quan chức năng cho là do mâu thuẫn tình cảm.

Chiều 17/6, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân tử vong của vợ chồng chết trong căn nhà ở xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp vừa qua, theo tin tức trên báo VTC News.

2 nạn nhân tử vong là ông Huỳnh Văn Em (34 tuổi) và bà Nguyễn Thị Tú (36 tuổi) cùng ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, Bình Phước.

Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ việc được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo VTC News.

Trước đó, vào sáng sớm 16/6, người thân phát hiện thi thể bà Tú và chồng nằm co cụm trên nền nhà bê bết máu nên gọi điện báo công an, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Bù Đốp đã tới hiện trường điều tra, khám xét.

Cơ quan điều tra xác định bà Tú và ông Em chết trước đó. Bà Tú chết với nhiều vết chém trên người, trong đó có mấy nhát rất sâu ở vùng cổ.

Nằm cạnh bà Tú không xa là xác ông Em với thương tích khắp cơ thể. Bên xác ông Em, cơ quan điều tra cũng phát hiện có sợi dây điện khá to. Trước đó, bà Tú đã có hai con riêng với người chồng đầu tiên và đã ly dị.

Sau khi bà Tú đi bước nữa, người chồng cũ đã về Đắk Nông sinh sống. Cách nay hai ngày, chồng cũ về nhà bà Tú nhưng không rõ về thăm hay có chuyện gì khác.

 

Người dân địa phương cũng cho hay kinh tế gia đình bà Tú ở mức trung bình khá. Trước khi chết, bà Tú đang thuê người xây nhà nuôi chim yến khá lớn.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VTC News, Tuổi Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo