Xã hội

Xác minh nhóm thanh niên đi xe máy đánh võng trên quốc lộ

Công an đang vào cuộc xác minh thông tin, làm rõ hành vi của nhóm thanh niên chạy xe máy đánh võng, dàn hàng trên quốc lộ ở Diễn Châu, Nghệ An.

Nhiều ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên điều khiển xe máy đi đám cưới, khi lưu thông trên QL 1A cố tình lạng lách, đánh võng, dàn hàng ngang ngăn cản không cho xe ô tô và các phương tiện khác được đi qua, theo tin tức trên báo Infonet.

Không những không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, những thanh niên này còn dùng chân điều khiển xe máy đi trên đường gây phản cảm, bất chấp nguy hiểm đối với những người xung quanh.

Nhiều người đi đường hết sức bất bình trước hành động coi thường pháp luật của nhóm thanh niên này, đồng thời họ mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc tìm hiểu sự việc và xử lý nghiêm nhóm thanh niên có hành vi vi phạm nói trên.

Hình ảnh nhóm thanh niên đi ăn cưới lạng lách, đánh võng ngay trước đầu ôtô. Ảnh cắt từ clip.

Qua tìm hiểu, đoạn clip trên được xác định ở huyện Diễn Châu, Nghệ An. Nhóm thanh niên đang trên đường đi rước dâu, đều đi trên những chiếc xe máy mang biển đăng ký của huyện Diễn Châu.

Trao đổi với báo chí, Thiếu tá Hoàng Quốc Khánh, Đội phó Đội CSGT công an huyện Diễn Châu, cho biết đơn vị đang xác minh thông tin, làm rõ hành vi của nhóm này, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Theo tìm hiểu, nhà chức trách địa phương đã xác định được tên tuổi, địa chỉ của nhóm thanh niên thuộc địa bàn các xã Diễn Hồng, Diễn Nguyên, Diễn Kỷ... của huyện Diễn Châu.

Ông Trần Hữu Minh, Phó chánh văn phòng Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, cho biết ngay sau khi nắm được sự việc Ủy ban đã có văn bản yêu cầu Ban ATGT tỉnh Nghệ An nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức xác minh các đối tượng trong clip.

Ông Minh cho rằng đây là hành vi vi phạm và coi thường pháp luật. Nhóm thanh niên không chỉ không đội mũ bảo hiểm mà còn lạng lách đánh võng, dàn hàng ngang không cho các phương tiện khác di chuyển.

 

“Ủy ban ATGT quốc gia yêu cầu phải xử lý nghiêm những người này này theo đúng quy định của pháp luật”, ông Minh nói.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo