Xã hội

Xảy ra mâu thuẫn, nam sinh viên tẩm xăng đốt phòng trọ

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định do mâu thuẫn nên 2 sinh viên T và C dùng lửa đốt phòng trọ. May mắn vụ cháy được khống chế kịp thời không gây thiệt hại về tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 8/5. Thời điểm này, bà Trần Thị Tuyết Nguyệt (47 tuổi, ngụ chung cư 139 Lê Đình Dương) phát hiện một sinh viên ở phòng kế bên đang dùng xăng, đèn sáp để đốt giẻ lau, tuy nhiên bà không biết động cơ vụ việc nên vẫn vào nhà chứ không ngăn cản. 

Một lúc sau, do ngửi thấy mùi khét từ phòng bên cạnh, bà Nguyệt liền tri hô báo động cho người dân cùng dập lửa tại chỗ, đồng thời báo sự việc cho cơ quan chức năng, báo ANTT đưa tin.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: ANTT

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường, nhanh chóng dập tắt hoàn toàn đám cháy, rất may vụ việc chỉ gây thiệt hại nhẹ.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do 2 sinh viên Nguyễn Công T. và Hồ Công C. (cùng trú tại Huyện Núi Thành, Quảng Nam) do có mâu thuẫn với nhau nên đã tự đốt gây ra vụ cháy. 2 sinh viên trên đã được triệu tập về công an phường Nam Dương để lấy lời khai, theo báo Người đưa tin.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, ANTT)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo