Xã hội

Xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy,mặc nạn nhân vùng vẫy kêu cứu

(DNVN) - Sau khi gây tai nạn chiếc ô tô biển xanh đã nhấn ga bỏ chạy, mặc cho nạn nhân kêu cứu, hàng chục người dân địa phương đã dùng xe máy đuổi theo ô tô gây tai nạn.

Báo Dân việt đưa tin, khoảng 15h30, chiếc ô tô mang biển số xanh 50M-002.32 chạy từ hướng đường số 546 ra xa lộ Hà Nội. Khi vừa ra tới giao lộ thì xảy ra va chạm với xe máy do anh Thịnh điều khiển chạy trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn về Thủ Đức.

Chiếc xe biển xanh gây tai nạn (Ảnh: Công Nguyên/Thanh Niên)
Chiếc xe biển xanh gây tai nạn (Ảnh: Công Nguyên/Thanh Niên)

Cú va chạm khiến anh Hưng té xuống đường và bị bánh xe chèn qua dẫn đến gãy chân. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô nhấn ga bỏ chạy, còn anh Hưng vẫn nằm trên đường cầu cứu.

Theo VietNamnet, Anh Chương - một nhân chứng cho biết: “Sau va chạm, tài xế xe ô tô đã dừng xe, quay lại nhìn. Tuy nhiên sau đó, tài xế này nhấn ga bỏ chạy. Thấy vậy, tôi với mọi người ra giúp đỡ nạn nhân rồi lấy xe máy đuổi theo xe ô tô gây tai nạn...”.

Không chỉ có anh Chương, hàng chục người dân địa phương đã dùng xe máy đuổi theo ô tô gây tai nạn gần 1 km, chặn giữ xe tại ngã tư Bình Thái, yêu cầu tài xế xe quay lại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, anh Thịnh bị gãy chân phải, được mọi người đưa vào lề đường để sơ cứu vết thương. Ngay sau đó, xe cứu thương cũng có mặt để đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

VOV cho hay, Ngay sau đó, xe cứu thương cũng có mặt để đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, Lực lượng chức năng địa phương cùng tổ xử lý tai nạn quận 9 có mặt điều tra nguyên nhân và lấy lời khai các nhân chứng.

 

Hơn 1 giờ sau, hiện trường được giải quyết xong, 2 phương tiện liên quan được đưa về trụ sở nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tú Linh (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo