Xã hội

Xe bồn gây tai nạn với xe máy, thanh niên tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra vào đêm 22/11 trên đường Trường Chinh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng khi chiếc xe bồn ép xe máy khiến một thanh niên bị đâm tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h20 ngày 22/11 xe máy BKS 43S7 – 9452 do một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đường Trường Chinh quận Thanh Khê, Đà Nẵng theo hướng Bắc - Nam, theo tin tức trên báo Giao thông. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Vietnamnet. 

Khi đến đoạn giữa cầu vượt Ngã ba Huế và cầu vượt Hòa Cầm, xe máy bất ngờ bị xe bồn BKS 43C - 046.22 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông cùng chiều phía sau đâm mạnh.

Sau cú va chạm, xe bồn ép xe máy cùng nam thanh niên sát vào dải phân cách giữa đường khiến người này tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn. Tài xế xe bồn đã rời khỏi hiện trường.

Rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung theo dõi vụ việc khiến đoạn đường hỗn loạn trong chốc lát. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để xử lý, báo Vietnamnet đưa tin. 

Do toàn bộ phần cơ thể phía trên của nạn nhân đã bị biến dạng hoàn toàn, trong khi trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên đến khuya, thi thể vẫn chưa có người đến nhận.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vietnamnet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo