Xã hội

Xe container gây tai nạn: Nhân chứng kể phút kinh hoàng

"Vài giây sau tiếng va chạm, thùng container đã đè bẹp chiếc xe con giữa ngã tư. Hai người bên trong không kịp phản ứng", một nhân chứng vụ tai nạn ở Nam Định kể.

Nhiều giờ sau vụ va chạm khiến chiếc container lật ngang vào, đè bẹp chiếc Toyota 5 chỗ và làm 2 người tử vong vào chiều 11/4, người dân ven ngã tư Phù Nghĩa - Quốc lộ 10, thuộc phường Lộc Hạ (TP Nam Định) vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Ven giao lộ, hàng chục người tụ tập bàn tán, theo tin tức trên báo Zing news. 

Hiện trường vụ va chạm khiến 2 người tử vong. Ảnh: Văn Hải/Zing news.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục quay lại hiện trường để thu thập thông tin. Đứng gần hiện trường khi xảy ra sự cố, ông Trần Như Đoàn (phường Lộc Hạ) kể lúc đó, chiếc Toyota lưu thông hướng Thái Bình đi Nam Định còn ôtô container chạy hướng ngược lại. 

Khi đến ngã tư thì xe con rẽ trái nhưng ngập ngừng còn ôtô container chạy thẳng. Không kịp phanh, tài xế ôtô container đã đánh lái gấp sang phải để tránh.

Theo nhân chứng này, có thể do thùng hàng nặng cộng thêm việc chuyển hướng bất ngờ khiến thùng container đổ ngang, đè lên chiếc xe con giữa ngã tư.

"Ôtô container lật đè xe con trước sự chứng kiến của nhiều người. Khi thùng container đổ, nếu tài xế con biết và xử lý nhanh có thể đã thoát nạn", ông Đoàn nhận định.

Sau va chạm, người đàn ông đến gần chiếc xe con, thấy có người nằm bất động trong cabin nên thông báo lực lượng chức năng phường Lộc Hạ.

 

Còn bà Trần Thị Phòng, chủ quán nước sát ngã tư cho biết sự việc diễn ra chỉ trong vài giây, sau tiếng va chạm giữa ngã tư. "Hai người trong ôtô 5 chỗ không kịp phản ứng gì, chiếc xe bị đè bẹp rúm", bà nói và cho biết thêm các nhân chứng gần đó không nghe thấy tiếng kêu la của các nạn nhân. Nhìn thấy xe con biến dạng hoàn toàn và có người bên trong, nữ nhân chứng cùng hàng chục người dân quanh hiện trường ngỡ ngàng.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở TP. Nam Định, bước đầu cơ quan chức năng xác định danh tính 2 người tử vong là anh Lê Hồng Cương (SN 1964) và chị Nguyễn Thị Định (SN 1974), công tác tại trường Cao đẳng sư phạm Nam Định, báo Gia đình & Xã hội đưa tin.

Ông Lê Quốc Chỉnh - Chủ tịch UBND TP. Nam Định cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Theo thông tin từ Sở Giao Thông vận tải tỉnh Nam Định, chiếc xe ô tô bị xe container đè trúng là xe Toyota Yaris.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Gia đình & Xã hội)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo