Xã hội

Xe khách bốc cháy trơ khung, 6 người may mắn thoát nạn

Đang điều khiển xe đưa đón khách, tài xế tá hỏa khi phát hiện từ phía sau xe bốc cháy và lan dần lên đầu xe. Tài xế đã kịp mở cửa cho 5 hành khách thoát ra ngoài.

Vào khoảng 12 giờ ngày 25/8, trên đường Lê Lợi giao với đường Ngô Quyền (TP Tuy Hòa, Phú Yên), chiếc xe ô tô 16 chỗ biển kiểm soát 78B - 001.73 của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại An Thiên Phúc đang lưu thông đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Anh Phan Đức Thắng người điều khiển chiếc xe cho biết: Chiếc xe đang chạy từ bến vào trung tâm TP Tuy Hòa để trả khách thì từ phía sau xe bất ngờ phát cháy và lan dần lên phía trên, báo TTXVN đưa tin.

Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng. Ảnh: SGGP

Anh đã kịp mở cửa cho 5 hành khách thoát ra ngoài. Sau đó dùng bình chữa cháy nhỏ có sẵn trên xe để dập lửa nhưng lửa lan nhanh và cháy lớn. Nhân viên của cây xăng trên đường Lê Lợi cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 150m cũng ra hỗ trợ.

Tuy nhiên đám cháy chỉ được dập tắt hoàn toàn khi có lực lượng chữa cháy của Công an tỉnh Phú Yên.

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường phần đầu của xe khách đã bị cháy rụi. Bên trong xe, toàn bộ ghế ngồi cũng bị cháy trơ khung.

Tất cả 6 người trên xe gồm 5 hành khách và tài xế Phan Đức Thắng đã may mắn thoát hiểm. Hành lý cũng được khách kịp mang theo nên không có thiệt hại, báo SGGP đưa tin.

Công an thành phố Tuy Hòa sau đó có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông để đảm bảo các phương tiện qua lại và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, SGGP)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo