Xã hội

Xe máy “vô chủ” dựng bên đường có khoảng 1,6 tỷ đồng

(DNVN) - Công an huyện Lương Sơn đã phát hiện một xe máy "vô chủ" dựng bên lề đườg, trong cốp xe có khoảng 1,6 tỉ đồng tiền mặt.

Ngày 19.8, đại tá Bạch Chí Điền, Trưởng công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, công an huyện này đang phối hợp cùng Công an tỉnh Hòa Bình điều tra xác minh nguồn gốc chiếc xe máy bỏ bên lề đường Hồ Chí Minh, bên trong có chứa khoảng 1,6 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo đại tá Điền, trước đó, ngày 16.8, Công an huyện Lương Sơn phát hiện xe máy mang biển số Hà Nội, dựng ở lề đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn) nhưng không có người điều khiển và cũng không có ai trông giữ.

Sau khi tìm không thấy chủ xe, công an huyện Lương Sơn đã đưa xe về trụ sở.  Qua kiểm tra, phát hiện trong cốp xe có khoản tiền mặt khoảng 1,6 tỉ đồng. Hiện công an đang lập hồ sơ tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh.

Ngay sau khi chiếc xe được đưa về trụ sở, công an huyện Lương Sơn đã gửi trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan, đồng thời làm việc với Phòng CSGT TP. Hà Nội nhằm xác minh người đăng ký chiếc xe máy nói trên.

Hiện Công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp với Công an TP. Hà Nội xác minh chủ nhân của chiếc xe máy chứa tiền tỷ này.

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo