Pháp luật

Xét xử hoa hậu Phương Nga: "Ông Mỹ dọa bắt tôi tội bán dâm"

Trương Hồ Phương Nga khai vì sợ ông Cao Toàn Mỹ dọa bắt về tội bán dâm nên nghe lời bà Nguyễn Mai Phương, chuyển tiền ông Mỹ đưa thành tiền mua nhà.

Sáng 27/6, phiên tòa xét xử Trương Hồ Phương Nga (từng đạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ tiếp tục nóng lên trong phần thẩm vấn các nhân chứng xung quanh các bức thư Dung tuồn từ trại giam cho bạn trai, vai trò của nhân chứng "bí ẩn" Nguyễn Mai Phương, theo tin tức trên báo Tuổi trẻ. 

Dù Phương Nga có nhiều lời khai Phương cam đoan nhờ "sếp công an" lo cho Nga để dụ Nga khai nhận lừa đảo ông Mỹ nhưng nhân Mai Phương vẫn chưa xuất hiện trong phần thẩm vấn.

Phương Nga nói làm theo lời xúi của Mai Phương mà bị tội - Ảnh: Hữu Khoa/Tuổi trẻ

Luật sư Vũ Ngọc Tường - người bảo vệ cho ông Cao Toàn Mỹ đã thẩm vấn hoa hậu Phương Nga về "hợp đồng tình cảm" với ông Mỹ mà Nga đã khai tại tòa. 

Theo luật sư Tường, hôm qua 26-6 tại tòa, bị cáo Nga lại trình bày rằng đây thực ra không phải là hợp đồng tình cảm, mà đây là trao đổi thẳng thắn mong muốn giữa 2 người. "Vậy bị cáo xác nhận lại có hợp đồng tình cảm không?" - luật sư hỏi. 

Bị cáo Nga giải thích rằng do hai người có tình cảm với nhau nên anh Mỹ muốn lo cho bị cáo, nhưng do anh Mỹ không tin nên bị cáo phải viết giấy cho anh Mỹ. "Thực ra, với bị cáo thì việc viết cam kết không quan trọng nhưng anh Mỹ lại quan trọng nên bị cáo viết", Nga đáp.

Theo Nga, đây không phải là hợp đồng như quy định của pháp luật. Nga cũng nói, bản thân bị cáo nghĩ đây là mối quan hệ nghiêm túc chứ không phải quan hệ qua đường để nhận lương. 

Hoa hậu Phương Nga cũng nói sau khi viết cam kết và hợp đồng cho Mỹ thì Nga có cho bà Nguyễn Mai Phương xem. Liên quan đến việc tạo lập giấy tờ mua nhà giả, thì Nga nói rằng do chị Mai Phương xúi bởi chị Mai Phương bảo quan hệ của anh Mỹ bên công an nhiều, nếu Nga không trả tiền thì công an bắt Nga vì tội bán dâm nên Nga rất sợ. 

 

Bà Mai Phương cũng dọa rằng Phương Nga sẽ bị đi tù nên sẽ giúp bằng cách tạo dựng hợp đồng mua bán nhà. Bên cạnh đó, một luật sư cũng nói rằng Cao Toàn Mỹ đang tố Phương Nga tội mại dâm, báo Dân trí đưa tin.

Cùng lúc này, theo Phương Nga, ông Cao Toàn Mỹ cũng dọa sẽ đưa Phương Nga ra tòa như trường hợp của hoa hậu Mỹ Xuân để Phương Nga sẽ không quen được ai cũng như không có cơ hội ngẩng cao đầu.

Theo Phương Nga, sở dĩ cô nghe theo lời và tạo lập hợp đồng mua bán nhà giá rẻ với ông Cao Toàn Mỹ là bởi vì cùng một lúc có 3 người gặp và đe dọa Phương Nga sẽ bị bắt về tội mại dâm.

Phương Nga nói rằng bà Mai Phương gặp và động viên Phương Nga nên đi nước ngoài một thời gian để khi sự việc lắng xuống rồi hãy về. Nên giai đoạn này mặc dù Phương Nga đang ở Việt Nam nhưng vẫn ghi trên facebook là đang ở Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia…

Phương Nga nói rằng khi vào trại tạm giam Phương Nga mới biết bán dâm sẽ không đi tù mà chỉ có môi giới mại dâm mới đi tù. Lúc này, Phương Nga mới biết mình "sập bẫy" bà Nguyễn Mai Phương, Cao Toàn Mỹ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo