Pháp luật

Xét xử hoa hậu Phương Nga: Xuất hiện bức thư viết trên túi nylon

Nhân chứng Lữ Minh Nghĩa nộp xấp thư viết trên túi nylon trao đổi với bạn gái Nguyễn Đức Thùy Dung khi cô bị giam - chứng minh có sự dàn xếp lời khai theo hướng dẫn của "người đàn bà bí ẩn".

Sáng nay 27/6, Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi) cùng Nguyễn Đức Thùy Dung (28 tuổi) được dẫn đến TAND TP HCM tiếp tục phiên xử. Vẫn như nụ cười như những lần xuất hiện trước, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 trông khá thoải mái, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

HĐXX đọc bức thư viết trên bịch nylon. Ảnh: Quỳnh Trần/VNE.

Nhân chứng Lữ Minh Nghĩa (người yêu của Dung) cũng đến khá sớm. Hôm nay anh cung cấp cho HĐXX bức thư viết trên bịch nylon của Dung gửi từ trại giam cho mình - chứng minh có sự dàn xếp, thông cung với bạn gái theo hướng dẫn của "người đàn bà bí ẩn" Nguyễn Mai Phương và Cao Toàn Mỹ.

8h20, bà Mai Phương - người bị Nga và Dung dàn dựng kịch bản lừa ông Cao Toàn Mỹ mua nhà, chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng khiến hai cô bị bắt - vẫn chưa có mặt.

Cả bị cáo Thùy Dung và Lữ Minh Nghĩa đều thừa nhận đã gửi trên 10 bức thư và ông Nghĩa đã nhận được. Ông Nghĩa cũng đã nộp các bức thư được viết trên nilon cho tòa án, báo Lao động đưa tin. 

Luật sư Nguyễn Văn Quynh, bào chữa cho Phương Nga, bắt đầu hỏi bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung về nội dung các bức thư bị cáo gửi ra ngoài thông qua một cán bộ công an, như tại phiên tòa trước đó Lữ Minh Nghĩa đã khai báo.

Bị cáo Dung cho rằng thời gian ở trại giam Chí Hòa đã gửi thư ra ngoài và không ghi ngày tháng. Bị cáo gửi 5 - 6 lần trên 10 bức thư. Lúc này bị cáo Lữ Minh Nghĩa cũng đã nộp các bức thư được viết trên giấy nylon cho tòa.

 

Trả lời luật sư bảo vệ ông Mỹ về nội dung khai trước tòa hôm qua "bị ông Mỹ tác động", nhân chứng Lữ Minh Nghĩa cho biết ông Mỹ không đe dọa mình bằng bạo lực.

"Ông có dám cam kết những nội dung tại tòa hôm nay là nhằm bảo vệ cho người yêu của mình không", luật sư hỏi. Nghĩa cho biết cam kết lời khai nói lên sự thật vụ án.

Ông Cao Toàn Mỹ được hỏi về số tiền 44 triệu đồng trả cho Phương Nga (trong 16,5 tỷ đồng được cho là bị lừa). Ông này nói "tiền lẻ này là nhờ cô Nga mua đồ". 

Tuy nhiên, bị cáo Dung cho rằng "ông Mỹ trả tiền thuê nhà 2 tháng cho Nga bởi hai người có thỏa thuận ông Mỹ chịu trách nhiệm lo chi phí nhà ở cho Nga".

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo