Hỗ trợ doanh nghiệp

Xiaomi khai trương Mi Store đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu Xiaomi đã mở cửa hàng ủy đầu tiên tại TP.HCM với nhiều mẫu sản phẩm hướng tới người dùng là giới trẻ.

Đây là cửa hàng ủy quyền đầu tiên của Xiaomi ở Việt Nam với sự hợp tác cùng Digiworld, sau thời gian dài bán hàng trực tuyến và các đại lý nhỏ lẻ.

Đại diện của Xiaomi cho hay, cửa hàng Mi Store giới thiệu người tiêu dùng nhiều sản phẩm công nghệ thuộc "Mi Ecosystem" (hệ sinh thái Mi), đáp ứng tốt phong cách sống của giới trẻ.

Xiaomi Mi A1.

"Cửa hàng ủy quyền Mi Store đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh thể hiện tâm huyết và kỳ vọng phát triển của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này sẽ tiếp tục giúp chúng tôi giới thiệu những sản phẩm công nghệ đến với người tiêu dùng ở mức giá cực tốt", ông Wang Xiang, Phó Chủ tịch Cấp cao của Xiaomi, cho biết. 

Cũng trong dịp này, Xiaomi cũng trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu điện thoại Mi A1 với số lượng giới hạn. Chú dế này có thiết kế kim loại nguyên khối lôi cuốn, độ dày chỉ 7,3mm. 

Mi A1 được tích hợp camera kép, với ống kính góc rộng và ống kính tele để tạo ra hiệu ứng xóa phông. Hai ống kính cho phép Mi A1 nhận diện được những vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh, từ đó tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh. Điện thoại được bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 625 sản xuất trên công nghệ 14nm, cũng như pin dung lượng 3080mAh. 

Nên đọc
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo