Xã hội

Xôn xao clip nữ sinh bị đánh hội đồng: Sở Giáo dục Đồng Nai nói gì?

(DNVN) - Liên quan đến clip nữ sinh bị đánh hội đồng, Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai cho biết đã liên hệ với Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) Công an xác minh vụ việc.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền 2 clip ghi lại cảnh một nhóm học sinh THCS đánh hội đồng một nữ sinh cùng trường gây xôn xao dư luận.

Theo báo NLĐ, hai đoạn clip dài gần 2 phút được tung lên mạng ghi lại cảnh một nữ sinh bị 2 bạn gái giật tóc, đấm đá liên tục vào đầu, mặt đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Clip đầu được đăng trên trang “Biên Hoa Young” vào ngày 15/5, dài 34 giây, ghi lại cảnh nữ sinh bị 2 bạn nữ khoác áo tím, hồng đánh liên tục, dùng cùi chỏ đánh vào mặt, lên gối thúc vào đầu, mặc dù em này đã van xin.

Cũng trong ngày, trang mạng này tiếp tục đăng tải đoạn clip khác dài hơn 1 phút, cho thấy vụ việc có sự đồng phạm của một nam sinh, giúp cho 2 bạn nữ hành hung. 

Ngoài ra, còn một số học sinh khác đi xe đạp, đứng xem vụ việc. Đoạn clip đăng tải đã thu hút gần 50.000 lượt xem, hàng trăm chia sẻ và bình luận, gây nhiều phẫn nộ.

Bị đánh hội đồng (ảnh cắt từ clip).

Theo báo NĐT, 2 đoạn clip chung một vụ việc này đã thu hút gần 80 ngàn lượt xem, và khoảng 600 lượt chia sẻ, hàng ngàn lượt bình luận. Trong đó, nhiều người đã rất bất bình về cách hành xử của các học sinh này và mong ngành giáo dục vào cuộc làm rõ vấn đề.

Người đăng clip ghi rằng, nhóm đánh nhau đều là học sinh Trường THCS Quyết Thắng (P.Quyết Thắng, TP Biên Hòa) và cho rằng clip này được quay vào khoảng 14h30 ngày 12/5 tại đường D2D.

Tuy nhiên khi PV báo Người Đưa Tin liên lạc thì Ban giám hiệu của trường Quyết Thắng cho rằng chỉ bằng hình ảnh trong clip thì chưa thể chứng minh đây là học sinh của trường, nhưng trường sẽ xác minh làm rõ, nếu đúng sẽ có biện pháp xử lý nghiêm.

Về vấn đề này, khi phóng viên liên lạc, ông Võ Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Nai, cho biết hiện Sở vẫn đang xác minh clip một nữ sinh bị đánh được đăng trên mạng xã hội.

Xem clip thì thấy đây là những hành vi chưa tốt, khó chấp nhận trong môi trường giáo dục. Hiện Sở đã liên hệ với Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) Công an Đồng Nai, xác minh vụ việc.

 

Bên cạnh đó Sở cũng chỉ đạo phòng yêu cầu trường Quyết Thắng xem xét làm rõ. Ông Thạch cũng cho biết vẫn đang chờ báo cáo từ Phòng giáo dục và ông sẽ tiếp tục thông tin khi có kết quả chính thức.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo