Pháp luật

Y án tử hình kẻ giết người chặt xác phi tang ở Sài Gòn

Ngày 28/12, TAND Cấp cao tại TP. HCM xét xử phúc thẩm và y án tử hình đối với bị cáo Đặng Văn Tuấn (42 tuổi, ngụ quận 1) phạm tội Giết người.

Theo kết quả điều tra, sau khi đi tù về Tuấn sống với em ruột là Đặng Văn Thành tại đường Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM. Trong căn nhà này còn có Bùi Thị Mỹ H., là bạn gái và sống chung như vợ chồng với Thành, theo tin tức trên báo Infonet. 

Bị cáo Tuấn bị bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ, lãnh án tử hình. Ảnh Dân việt.

Tuy nhiên một thời gian sau Tuấn và H. nảy sinh tình cảm. Không những vậy, cùng lúc này Tuấn còn có quan hệ với một người tên “Thím Mười” nên Hạnh ghen tức vào có nói sẽ sát hại “cả nhà” Tuấn, từ đó Tuấn sinh ý định giết người.

Chiều 28/9/2014, Tuấn và H. mua ma túy đá về nhà sử dụng. Sau đó, lợi dụng lúc H. đang ngồi trang điểm, Tuấn dùng chày đánh vào đầu khiến nạn nhân gục ngã xuống nền nhà. Sau đó, Tuấn tiếp tục bóp cổ cho đến khi H. tử vong, báo Dân việt đưa tin.

Đến chiều 30/9, xác chết đang bắt đầu phân hủy, mùi hôi thối bốc lên. Lo sợ hàng xóm phát hiện, Tuấn kéo xác nạn nhân vào nhà vệ sinh cắt thành 3 phần, bụng và tứ chi Tuấn bỏ vào túi nylon sau đó cho vào hai bao tải vứt tại con hẻm 592 đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1).

Riêng phần đầu nạn nhân, Tuấn mang đến bãi đất trống gần cầu Lò Gốm (quận 6, cách nhà hơn 5km) để chôn nhằm phi tang thi thể chị H.
Rạng sáng 1/10, một phụ nữ dọn hàng bán cà phê tại hẻm 592 Võ Văn Kiệt phát hiện hai bao tải vứt tại hẻm bốc lên mùi hôi thối nên nhờ một thanh niên kéo ra đường để công nhân thu gom rác mang đi. 

Khi người này đến kéo đi thì kinh hoàng phát hiện nhiều bộ phận thi thể người đã bắt đầu phân hủy. Nạn nhân sau đó được xác định là chị H. Nghi can Đặng Văn Tuấn bị bắt giữ sau đó và Tuấn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tại phiên phúc thẩm, xét thấy hành vi của Tuấn quá nguy hiểm cho xã hội, qua đó HĐXX bác đơn kháng cáo, tuyên án tử hình

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Infonet, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo