Khám phá

Yamaha Việt Nam ra mắt Nouvo SX mới

Yamaha Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu xe Nouvo SX FI & RC Edition phiên bản 2013 với nhiều bộ tem khá ấn tượng, giá bán không đổi so với phiên bản cũ.

Ở phiên bản mới năm 2013, Yamaha Nouvo SX FI & RC Edition có cách phối màu tem khá ấn tượng, tăng sự phong cách, trẻ trung cho chiếc tay ga dành cho giới trẻ.

Xe vẫn giữ kiểu dáng thân xe dài và phần đầu xe gọn gàng chung của dòng xe Nouvo, nhưng cặp đôi phiên bản đặc biệt này có thêm nhiều lựa chọn màu sắc mang phong cách hiện đại và cá tính. Nouvo RC có các màu Xám Vàng ánh kim, Trắng Xám ánh kim, Xám Đỏ ánh kim còn Nouvo SX có các màu Đen Đỏ ánh kim, Trắng Đen ánh kim, Xanh Đen ánh kim, Vàng Tím ánh kim.

Ngoài những màu mới, Yamaha Nouvo SX vẫn kế thừa những ưu điểm của dòng xe Nouvo thế hệ mới như đèn chiếu gần Projector, mặt đồng hồ công-tơ-mét thiết kế tích hợp giữa hiển thị Digital và Analog, được chiếu sáng bằng đèn Led đỏ, hiển thị lượng nhiên liệu còn lại trong bình xăng, nhiệt độ dung dịch làm mát động cơ, tổng số km đã đi hay hành trình từng chặng. Đặc biệt còn hiển thị mức tiêu hao nhiên liệu trung bình hay mức tiêu hao tại thời điểm hiện tại bằng đơn vị km/l hoặc l/100km. Đồng hồ đo tốc độ Analog cũng được thiết kế như các dòng xe đua Yamaha với mức chỉ mốc 0km/h ở góc 90độ.

Đầu xe được phối màu nổi bật với 10 phía trước

Đầu xe được phối màu nổi bật với 10 phía trước

Nouvo SX và Nouvo RC sử dụng động cơ 124cc, 4 thì SOHC được trang bị tính năng phun xăng điện tử YMJET-Fi.YMJET-Fi, công suất tối đa 7,78 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và có mô-men xoắn cực đại 10,47Nm ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe chỉ mất khoảng 3s để đạt tốc độ 40km/h, hơn 4s để đạt tốc độ 60km/h và 6s để đạt 80km/h.

Yamaha Nouvo SX FI & RC với các bộ tem mới được phân phối tại Việt Nam với giá bán không đổi, lần lượt là 35,9 triệu cho phiên bản SX FI và 36,9 triệu cho phiên bản RC.

 

 

Hồng Lĩnh (Theo VnMedia)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo