Văn hóa

'50 Sắc thái Đen' tràn ngập cảnh quay nóng bỏng

Ra rạp với nhãn 18+, bộ phim tình cảm "50 sắc thái đen" (Fifty Shades Darker) hứa hẹn sẽ thu hút các cặp tình nhân trong dịp Lễ Valentine 2017.

Nối tiếp thành công của bom tấn phòng vé 2015, "Fifty Shades" với tổng doanh thu toàn cầu vượt mức 560 triệu USD, "Năm mưới sắc thái đen" tiếp tục xoay quanh nỗ lực của tỷ phú Christian Grey nhằm lôi kéo Anastasia về lại bên mình, sau khi cô bỏ đi vì sợ hãi trước nhu cầu tình dục quái dị của chàng tài phiệt hào hoa. 

Steele đã phải suy nghĩ rất kỹ và đưa ra một thoả thuận trước khi cô có thể đồng ý cho anh thêm một cơ hội nữa. Tưởng chừng như đã có đủ sự tin tưởng cần thiết để làm nền tảng cho một mối quan hệ lâu bền, nhưng hạnh phúc của doanh nhân tỷ phú và cô sinh viên ngây thơ trong sáng lại vấp phải những rào cản từ những “bóng đen” trong quá khứ của Christian, báo TTXVN đưa tin.

Jamie Dornan và Dakota Johnson tại sự kiện quảng bá phim "50 sắc thái đen".

Loạt phim “50 Sắc Thái” này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn E. L. James. Cuốn tiểu thuyết cũng thành công rất lớn với doanh số 100 triệu bản và được dịch ra 52 thứ tiếng.

50 Sắc Thái (Fifty Shades) là bộ tiểu thuyết ba tập được xuất bản lần đầu năm 2011 và gần như ngay lập tức leo lên hạng nhất của tất cả các bảng xếp hạng sách bán chạy trên khắp thế giới, từ bảng xếp hạng của New York Times, Amazon đến giải thưởng National Book Award danh giá của nước Anh, theo tin tức trên báo Infonet.

Được biết, ngoài những cảnh nóng, phần hai còn nhiều tình tiết thú vị khác. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho các cặp đôi ngày lễ tình nhân.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Infonet, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo