Thị trường

Eagle Day: Ngày hội thắp lửa tinh thần doanh nhân

(DNVN) - Giao lưu, học hỏi, sẻ chia, kết nối và hướng đến kinh doanh thành công là những gì đã để lại đối với 500 doanh nhân, chủ doanh nghiệp, học viên Eagle Camp trong chương trình Eagle Day.

Eagle Day là ngày hội truyền lửa, tiếp năng lượng, hướng đến kinh doanh thành công cho các doanh nhân trong Cộng đồng Eagle Camp nói riêng và cho Cộng đồng Doanh nhân Việt Nam nói chung được tổ chức vào ngày 08/02/2017 tại Hội trường Vạn Hoa (Ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội). 

Được khởi xướng bởi Luật sư, Diễn giả Phạm Thành Long - người sáng lập Công ty Luật Gia Phạm và Cộng sự, Eagle Day là sự kiện đầu tiên tại Hà Nội quy tụ 500 doanh nhân, học viên khoá học Eagle Camp từ khắp mọi miền Tổ quốc. Bên cạnh đó, Eagle Day còn thu hút khách mời là những cá nhân, tổ chức yêu thích kinh doanh, kết nối và nhiều đơn vị báo chí, truyền thông khác.

Nhiều người hứng khởi trước khi khi chương trình Eagle Day  bắt đầu. 

Trong khuôn khổ chương trình Eagle Day, Diễn giả Phạm Thành Long đã cũng các học viên ôn lại những kiến thức, chiến lược  để xây dựng và phát triển doanh nghiệp thành công trong thời đại mới, đồng thời, chia sẻ phương pháp lập kế hoạch hành động năm 2017 để đưa công việc kinh doanh của mỗi doanh nhân Eagle Camp lên tầm cao mới.

Để thành công không chỉ trong lý thuyết, Diễn giả - Luật sư Phạm Thành Long nhấn mạnh: “Kinh doanh cần có kế hoạch hành động rõ ràng, chiến lược dứt khoát thì ngày đến thành công sẽ rất gần...”.

Nét đặc biệt của chương trình Eagle Day là Gian hàng triển lãm và Kết nối kinh doanh theo nhóm ngành nghề. 30 gian hàng trưng bày của các học viên Eagle Camp đã góp phần gia tăng cơ hội quảng bá sản phẩm, thúc đẩy cơ hội giao kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp. Với mục tiêu giúp doanh nhân gia tăng cơ hội kết nối kinh doanh, thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác cùng phát triển, mỗi Khách mời khi tham dự chương trình sẽ được xếp vị trí ngồi theo 8 nhóm ngành nghề (Chăm sóc sức khoẻ - Công nghệ thông tin - Hỗ trợ Doanh nghiệp - Xây dựng - Nhà hàng, thực phẩm - Giáo dục, Đào tạo - Truyền thông sự kiện - May mặc, Thời trang).

30 gian hàng trưng bày thu hút nhiều người thích kinh doanh quan tâm. 

Nhiều dự án hợp tác xuyên tỉnh thành đã được hình thành ngay trong ngày hội này như Con đường Đặc sản, Hệ thống đại lý 36 tỉnh thành áp dụng công nghệ thời trang phủ Nano, Hệ thống Marketing Online - Eagle Link....góp phần gia tăng giá trị không chỉ cho Cộng đồng doanh nhân Eagle Camp nói riêng mà cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam nói chung.  

Chia sẻ về ngày hội Eagle Day, Diễn giả Phạm Thành Long cho biết: “Đây là một ngày hội ý nghĩa, là dịp để các doanh nhân, chủ doanh nghiệp - học viên Eagle Camp trên cả nước có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Các học viên sẽ cùng nhau chia sẻ và học hỏi những câu chuyện thành công từ nhiều Ealge Camp khác”.

 

Diễn giả - Luật sư Phạm Thành Long đang là tâm điểm của những doanh nhân. 

Bên cạnh khoá học Eagle Camp, Diễn giả - Luật sư Phạm Thành Long còn được biết đến là nhà đào tạo, huấn luyện doanh nghiệp thành công, mỗi chương trình của ông thu hút hàng nghìn doanh nhân tham gia, điều đặc biệt là phần lớn chương trình là miễn phí.  Với sứ mệnh giúp đỡ cộng đồng doanh nhân, song song với việc phát triển Cộng đồng Eagle Camp, trong vai trò Giám đốc BNI (Tổ chức uy tín nơi kết nối doanh nhân trên toàn Thế giới) khu vực Hà Nội 06, Luật sư Phạm Thành Long đã tạo nên một hiệu ứng vô cùng tích cực trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam và toàn cầu khi dẫn dắt và cho ra mắt 2 Chapter lớn nhất thế giới: Dragon Chapter và Trust Chapter, trở thành một kỉ lục mới được tạo nên từ Việt Nam trong suốt lịch sử 30 năm hình thành và phát triển của BNI.

Tiếng lành đồn xa, “Người dám cho đi" -  Diễn giả, Luật sư Phạm Thành Long đang là tâm điểm của những doanh nhân, những người thích kinh doanh theo học hỏi. Các học viên theo học dù mới trong thời gian ngắn nhưng so với trước khi gặp Diễn giả - Luật sư Phạm Thành Long thì đã có những tư duy kinh doanh phát triển rõ rệt, cách nhìn nhận thị trường khác biệt. 

Tin rằng, với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, Cộng đồng Học viên Eagle Camp và Diễn giả, Luật sư Phạm Thành Long sẽ góp phần hun đúc được tinh thần khởi nghiệp, làm giàu cho doanh nhân Việt Nam, với sứ mệnh lớn lao hơn là góp phần phát triển kinh tế đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hội Eagle Day: 

Nhiều tiết mục sôi động trong ngày hội  Eagle Day. 

Diễn giả - Luật sư Phạm Thành Long tại ngày hội  Eagle Day. 
Nhiều cơ quan báo chí đến tham dự ngày hội Eagle Day. 
Eagle Day là ngày hội để các doanh nghiệp sẻ chia bí quyết thành công. 
Giao lưu, học hỏi, sẻ chia, kết nối và hướng đến kinh doanh thành công là những gì đã để lại trong lòng các doanh nhân. 
Nên đọc
Bảo An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo