Xã hội

"Hot boy" dùng 11 xe sang xếp thành hình tim cầu hôn bạn gái

(DNVN) - Một thiếu gia 9x ở Trung Quốc đã dùng 11 siêu xe để tạo hình trái tim ở sân ký túc xá cầu hôn bạn gái sinh viên năm thứ nhất.

Theo tin tức từ Shanghaiist, đôi nam nữ này từng hẹn hò từ khi còn là học sinh cấp hai và chính thức phải lòng nhau trong thời gian học quân sự. Hiện tại, cô gái mới chỉ là sinh viên năm nhất tại một trường đại học ở Quảng Châu.

Để cầu hôn bạn gái, thiếu gia giàu có này đã đến ký túc xá của bạn gái rồi sử dụng 11 chiếc xe hơi hạng sang xếp thành hình trái tim. Trong đó, chiếc đứng đầu là xe sang Porsche. Những chiếc còn lại phần lớn đều là xe Mini. Sau đó, anh yêu cầu tài xế ngồi bên trong bấm còi và phát những giai điệu bài hát cô yêu thích.

11 chiếc xe hơi sang trọng xếp thành hình trái tim
11 chiếc xe hơi sang trọng xếp thành hình trái tim. 

Nữ sinh sau khi phát hiện ra sự việc đã nhanh chóng chạy xuống sân gặp gỡ bạn trai trong sự cổ vũ nhiệt tình và ánh mắt ngưỡng mộ của rất nhiều bạn học. Tại đây, chàng trai tiếp tục quỳ xuống cầu hôn bạn gái bằng một chiếc nhẫn kim cương và được cô đồng ý.

Anh chàng cũng cho biết rằng màn cầu hôn của mình có thể hơi phô trương nhưng vì anh sợ ai đó sẽ cướp đi bạn gái của anh trong thời gian cô học đại học nên đã quyết định làm như vậy. Cả hai quyết định đợi đến khi cô gái tốt nghiệp sẽ tổ chức đám cưới và sống hạnh phúc cùng nhau.

Chàng trai quỳ xuống tặng nhẫn kim cương cho người yêu.
Chàng trai quỳ xuống tặng nhẫn kim cương cho người yêu.

Trước đó vào tháng 8, một anh chàng ở Tây An, Trung Quốc cũng khiến dân mạng xôn xao với màn tỏ tình độc đáo. Thanh niên này đã xếp 100 quả vải trên một cầu vượt bộ hành thành hình chữ "LOVE" và hai trái tim. Tuy nhiên, "người trong mộng" của anh chàng chỉ mỉm cười và ăn một quả vải, sau đó bỏ đi, để lại chàng trai đứng chơ vơ với 99 quả giữa cầu.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo