Tin tức - Sự kiện

Chặn đường phong tỏa giao thông để cầu hôn bạn gái giữa cao tốc

(DNVN) - Một chàng trai đã "chơi ngông" khi sử dụng một đoàn xe hơi phong tỏa giao thông trên tuyến đường cao tốc để dàn dựng một màn cầu hôn bạn gái lãng mạn.

Tờ Telegraph của  Anh đưa tin, nhờ sự giúp sức nhiệt tình của nhóm bạn thân thiết, một chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ (chưa rõ danh tính) đã dàn dựng một màn cầu hôn bạn gái như phim Hollywood.

Anh chàng đã sử dụng một đoàn xe hơi gồm 7 chiếc để chặn đường, làm gián đoạn giao thông trên một tuyến đường cao tốc ở Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó, đứng giữa đường cao tốc, trước sự chứng kiến của hàng trăm người, chàng trai tha thiết cầu hôn cô bạn gái.

Giao thông trên một đường cao tốc Thổ Nhĩ Kỳ đã bị đình trệ bởi màn tỏ tình như phim Hollywood của một người đàn ông thích chơi ngông.
Giao thông trên một đường cao tốc Thổ Nhĩ Kỳ đã bị đình trệ bởi màn cầu hôn như phim Hollywood của một chàng trai thích chơi ngông.

Màn cầu hôn "lãng mạn" sau đó đã được một số người chứng kiến dùng điện thoại quay lại rồi đăng tải lên mạng và đang được chia sẻ một cách chóng mặt.

Không rõ cô bạn gái của anh chàng có chấp nhận lời cầu hôn hay không, chỉ biết rằng, nhiều tài xế bị chặn ngang khi đang lưu thông trên đường cao tốc đã vô cùng giận dữ.

Trong khi đó, chủ nhân của màn tỏ tình ngông cuồng giữa đường cao tốc và nhóm bạn bị cảnh sát bắt giữ đưa về đồn. Có tất cả 7 người bị bắt và tất cả sau đó đều bị tịch thu bằng lái.

Theo một nguồn tin từ tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Hurriyet, 7 nghi phạm dường như có vấn đề về tâm thần và trong thời gian tới, nhóm người này có thể phải ra hầu tòa.

Thu Phương (Theo Telegraph)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo