Pháp luật

"Lục Vân Tiên" ở Bắc Ninh: Xem xét khởi tố vụ án

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đang thống nhất với VKS để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng đâm trọng thương người đàn ông cứu cô gái gặp tai nạn.

Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng đề nghị Chủ tịch UBND kiêm Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương điều tra vụ việc anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, ở thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, Thuận Thành) bị đâm trọng thương, khi đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành.

 Anh Nguyễn Hải Sơn đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Infonet

Để tìm hiểu rõ hơn vụ việc, PV Infonet đã có buổi trao đổi với đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh.

​Đại tá Hoàng Như Chinh cho biết: “Căn cứ vào tài liệu cơ quan CSĐT thu thập được thì vào thời điểm xảy ra vụ việc, nghi phạm Nguyễn Ngọc Đức (chưa đủ 18 tuổi, trú ở thôn Nghĩa Xá, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành) có đi cùng với Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, trú ở Ấp Đông Côi, thị trấn Hồ, Thuận Thành) - đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi cố ý gây thương tích cho anh Nguyễn Hải Sơn.

Mặc dù, nghi phạm Đức chưa đủ 18 tuổi nhưng vẫn đủ tuổi để cơ quan chức năng tiến hành khởi tố.

Theo đại tá Hoàng Như Chinh, cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh đang thống nhất với VKS để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng liên quan đến việc đâm anh Sơn. Dự kiến vào chiều nay (17/2), cơ quan chức năng sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Ngoài ra, đại tá Chinh cũng thông tin: “Theo lời khai ban đầu của nghi phạm thì giữa Khá với nạn nhân không có thù oán cá nhân gì. Vụ việc xảy ra do mâu thuẫn bộc phát mà có”.

 

Được biết, nghi can đã có vợ con. Giữa Khá với cô gái bị tai nạn chỉ có quan hệ bạn bè. Trước đó, Khá có một tiền sự về hành vi gây thương tích. Sau khi đâm anh Sơn và tỉnh rượu, nghi can Khá cảm thấy ân hận và đang chờ nạn nhân hồi phục sức khỏe để tiến hành xin lỗi. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo