Pháp luật

"Ma men" dẫn lối, chồng câm dao đâm vợ tử vong

Sau khi đi nhậu về, 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc. Trong lúc cãi vã, người chồng bị "ma men" dẫn lối đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Vụ việc diễn ra vào trưa ngày 21/6 tại xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân là bà Hồ Thị Hòa (SN 1972, trú tại xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk). Hung thủ không ai khác chính là chồng của bà, Trần Hữu Trường (53 tuổi) ở thôn 2, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk), theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Chồng cầm dao đâm vợ tử vong trong cơn say. Ảnh minh họa. 

Theo đó, vào thời điểm trên, sau khi ông Trường  đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với bà Hòa dẫn đến xô xát. Trong lúc nóng giận, sẵn có hơi men trong người ông Trường đã dùng dao đâm vợ một nhát. 

Sau khi bị đâm, bà Hòa bị chảy nhiều máu và được Trường cùng người thân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Được biết, bà Hồ Thị Hòa là vợ của Trường có đưa cho Trường 350.000 để đi trả nợ. Tuy nhiên, Trường không trả nợ mà đã dùng số tiền trên vào việc ăn nhậu hết nên xảy ra sự cố đáng tiếc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo