Pháp luật

Nỗi đau sau thảm án kinh hoàng chồng đâm vợ rồi tự sát ở xóm nghèo

Vụ án chồng giết vợ rồi tự sát ở Bình Phước đã khiến cả xóm nghèo rúng động, hoang mang lo lắng, không biết vì lý do gì mà hai vợ chồng lại chết trong chính căn nhà của mình.

Tối 17/6, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Huỳnh Văn E. (34 tuổi) và vợ Nguyễn Thị T. (36 tuổi), ở xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, là do người chồng đâm chết vợ rồi tự sát đã khiến cả xóm nghèo rúng động.

Vnexpress dẫn thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, chị T. đã ly hôn với người chồng đầu, và đi bước nữa vào 2 năm trước. Hai vợ chồng chưa có con. 

Chia sẻ với PV Người đưa tin, bà Nguyễn Thị H. hàng xóm của gia đình chị T. cho biết: “Anh E. và chị T. lấy nhau được vài năm, cả 2 vợ chồng sống chan hòa với hàng xóm. Vợ chồng nhà này rất tốt bụng, ai nhờ gì cũng giúp hết nên được hàng xóm quý lắm. Tôi thấy họ sống với nhau cũng tương đối hòa thuận, chỉ dạo gần đây tôi cũng có nghe tiếng cãi vã. Nhưng tôi không hiểu tại sao sự việc lại xảy ra”.

Hiện trường nơi chồng đâm chết vợ rồi tự sát ở Bình Phước. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo một người thân trong gia đình chị T. thì trước hôm phát hiện 2 vợ chồng chị T. mất, chị T. có điện thoại kể là 2 vợ chồng cãi nhau, chị T. cũng muốn người thân khuyên can và gọi cho cha mình nhưng ai cũng nghĩ để tự vợ chồng giải quyết nên không ai đến, tới sáng hôm sau thì phát hiện sự việc đau lòng.

Liên quan tới vụ việc, ông Huỳnh văn B. (62 tuổi bố nạn nhân) đau đớn nói: “Tôi thực sự không biết chuyện tày trời gì đang xảy ra. Sáng nay tôi ở nhà thì được nghe các đồng chí công an đến thông báo con trai và con dâu tôi đã chết. Nó như tiếng sét ngang tai, không biết sao hai con tôi lại rơi vào tình cảnh này…”.

Liên quan tới vụ việc trên, Công an Bình Phước đã bàn giao thi thể hai vợ chồng anh E., chị T. cho gia đình để lo hậu sự, trước mắt cơ quan điều tra vẫn đang hoàn tất các thủ tục của vụ án, tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VNE, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo