Pháp luật

"Tú bà" đang thụ án treo vẫn mở "ổ mại dâm" trá hình

Trong thời gian thụ án tù treo, "tú bà" Nguyễn Thị Ngụ lập ra "ổ mại dâm" núp bóng quán cà phê, điều tiếp viên đi khách với giá mỗi lần từ 150.000 đến 200.000 đồng/lượt.

Công an huyện Cẩm Xuyên vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh, bắt Nguyễn Thị Ngụ (53 tuổi, trú xã Cẩm Minh) để điều tra hành vi Chứa mại dâm, theo tin tức trên báo Zing news.

Bà Nguyễn Thị Ngụ. Ảnh: Công an cung cấp

Theo tài liệu điều tra, bà Ngụ mở quán cà phê trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên, từ nhiều năm nay. Người phụ nữ này "nuôi" thêm gái mại dâm núp bóng nhân viên phục vụ để vui vẻ với khách. Giá mỗi lần "vui vẻ" từ 150.000 đến 200.000 đồng. Số tiền này được các cô gái chia đôi cho bà Ngụ. 

"Tú bà" này cho biết, hàng ngày đã để gái mại dâm ngồi trước quán cà phê, sử dụng các chiêu trò dụ khách, mời chào. Sau khi thỏa thuận giá cả, chính Ngụ là người cảnh giới để các đối tượng “hành sự”, theo báo Người đưa tin. 

Cơ quan công an cho biết, Nguyễn Thị Ngụ đã có tiền án, tiền sự về tội Chứa mại dâm và đang trong thời gian chấp hành án tù treo tại địa phương.

Địa bàn xã Cẩm Minh là một trong những “điểm nóng” về hoạt động mại dâm, tồn tại từ hàng chục năm nay. Dù đã bị lực lượng chức năng truy quét nhiều lần, nhưng các cơ sở hoạt động loại hình này, tại địa phương, vẫn ngang nhiên hành nghề theo nhiều chiêu thức khác nhau.

Nên đọc






Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo