Xã hội

Tránh xe máy, xe container mất lái lao vào quán cà phê

Tránh xe máy, chiếc container mất lái lao vào quán cà phê bên quốc lộ 1 tỉnh Ninh Thuận có nhiều người đang ngồi trong quán, một người bị thương nặng.

Khoảng 8h ngày 3/2, một xe đầu kéo container biển số 57L-9599 chạy hướng nam - bắc trên quốc lộ 1 khi đến ngã tư Nho Lâm thuộc xã Phước Nam (huyện Thuận Nam, Ninh Thuận) đã bất ngờ rẽ phải, lật nhào rồi tông thẳng vào quán cà phê HD, theo báo Tuổi Trẻ.

Chiếc xe bất ngờ lao vào quán trong khi có nhiều khách đang ngồi uống cà phê tại đây khiến mọi người tháo chạy hoảng loạn.

Xe container lao vào quán cà phê bên quốc lộ 1 ở huyện Hàm Thuận Nam (Ninh Thuận). Ảnh: TTXVN.

Theo điều tra ban đầu, tài xế container này tránh một xe máy băng qua ngã tư quốc lộ 1 đã mất lái lao thẳng vào quán cà phê bên đường. Vụ tai nạn khiến 1 thanh niên bị thương và 7 xe máy, cùng nhiều tài sản của quán cà phê vỡ nát, báo NLĐ đưa tin.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc nhiều giờ liền. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Thuận Nam đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều phương tiện cứu hộ đưa xe container ra khỏi nhà dân và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Tuổi Trẻ, NLĐ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo