Made in Vietnam

Khách du lịch Việt Nam tới Hàn phải xin visa, có bí kíp gì dễ đậu?

DNVN - Mới đây, Hàn Quốc có thỏa thuận miễn thị thực với hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ và với chính sách này, du khách có thể nhập cảnh vào Hàn Quốc, lưu trú có thời hạn (từ 30 - 90 ngày) mà không cần xin thị thực.

DNVN - Với mong muốn mang tới “hơi thở” mới cho không gian gia đình với những món đồ nội thất đẹp nhất, chất lượng ổn định nhất, Nội Thất Đồ Gỗ Việt đã nghiên cứu, tìm tòi trong suốt 10 năm để tìm ra nguồn nguyên liệu tốt nhất, tuyển chọn những thợ mộc lành nghề nhất để ai cũng có thể mua sắm nội thất theo điều kiện, sở thích của bản thân.
DNVN - Ứng dụng ngân hàng số Übank by VPBank chính thức được ra mắt và trở thành ứng dụng ngân hàng số tiên phong trong việc cung cấp tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng (kể cả sản phẩm vay) thông qua một ứng dụng điện tử duy nhất.
DNVN - Niềng răng mắc cài kim loại là một trong những phương pháp chỉnh nha được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay bởi hiệu quả cao và chi phí hợp lý. Vậy niềng răng mắc cài kim loại mất bao lâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này.
DNVN - Thay vì mất nhiều thời gian ra quán rửa xe vào những dịp cao điểm thì bạn có thể làm sạch “xế yêu” của mình ngay tại nhà với những chiếc máy rửa xe máy đời mới vô cùng hiện đại. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 5 máy rửa xe máy tại nhà của điện máy Yên Phát được bán chạy nhất dịp đầu năm 2022.
DNVN - Trong những năm gần đây, Panel cách nhiệt là sản phẩm vật liệu xây dựng đã không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Đây là sự lựa chọn tối ưu nhờ khả năng cách nhiệt, chống cháy, chống nóng... vô cùng hiệu quả. Vậy Panel cách nhiệt giá bao nhiêu? Đâu là đơn vị cung cấp và thi công Panel uy tín chất lượng?
DNVN - Từ dược liệu y học cổ truyền ngàn năm hỗ trợ tốt cho người bệnh mắc bệnh lý cơ xương khớp, các chuyên gia của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu, bào chế và phát triển thành sản phẩm Viên xương khớp Hoàng Hường, giúp giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.