DNVN - Ngày 2/4, nhà phát triển dự án Rio Land đã tổ chức sự kiện khai trương căn hộ mẫu khu phức hợp MT Eastmark City, thu hút hơn 1.000 khách hàng đến tham quan và trải nghiệm. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình triển khai dự án với tâm huyết cùng sự chỉn chu, nghiêm túc của chủ đầu tư và đội ngũ phát triển.
DNVN - Tại Việt Nam, ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, nhà phố thương mại (shophouse) đã được khách hàng cũng như giới đầu tư săn đón. Một trong những sản phẩm thể hiện sức hút trên thị trường bất động sản du lịch hiện nay là shophouse tại NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận).
Sau một thời gian dài vắng bóng trong rổ hàng, phân khúc nhà giá thấp, ở mức 1 - 1,5 tỷ đồng/căn, dự kiến sẽ quay trở lại thị trường bất động sản năm 2022, mang đến nhiều hy vọng dù mong manh cho người lao động. Tuy nhiên, vấn đề tăng nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thực tế hiện nay vẫn là "bài toán" nan giải.
Như một lẽ tất yếu, sau mỗi đợt khủng hoảng, khi các dòng tiền đổ mạnh vào nền kinh tế nhằm hàn gắn những vết thương và phục hồi tăng trưởng, những nguy cơ về “sốt giá” bất động sản lại hiện hữu, đòi hỏi phải có những giải pháp kiểm soát tốt.
DNVN – Dù dự án The Peak Garden chưa hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chưa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh theo đúng quy định, nhưng chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đã rầm rộ chào bán và thu tiền đặt cọc từ khách hàng với 50 triệu đồng/sản phẩm.
Cùng với những con sóng bất động sản lên cao, nghề môi giới nhà đất những năm qua vẫn luôn duy trì sức hút mãnh liệt bởi thu nhập cao và tính phiêu lưu đặc thù. Tuy nhiên, trong thời gian tới, khi những quy định pháp lý được siết chặt, đất sống của giới “cò” nhiều khả năng sẽ bị thu hẹp.