Marcom

Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt xe taxi từ Nội Bài đi Hà Nội cho hành trình của bạn?

DNVN - Khách hàng hiện có nhiều lựa chọn khi cần di chuyển từ sân bay Nội Bài về các quận nội thành Hà Nội. Trong đó, taxi là ưu tiên của phần đông hành khách. Ưu điểm của loại hình phương tiện này nằm ở tính linh hoạt, riêng tư, tốc độ nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn, giá cước minh bạch.

DNVN - Theo đuổi sứ mệnh “mở ra ánh sáng rực rỡ nhất của làn da”, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Incellderm đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây là cơ hội để Incellderm “chạm” gần hơn tới khách hàng Việt trong hành trình chăm sóc làn da căng bóng, mọng nước “Mulgwang”, vốn đã quen thuộc với tín đồ chăm da xứ Hàn.
DNVN - Từ ngày 28/10 - 1/11, Triển lãm Quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023) sẽ chính thức diễn ra tại cơ sở hoạt động mới của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia ở Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (NIC Cơ sở Hòa Lạc). Triển lãm do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, NIC phối hợp với các đối tác uy tín tổ chức.
DNVN - Quản lý tài chính cá nhân vẫn luôn là vấn đề gây nhiều "đau đầu" và vướng mắc cho không ít người trẻ. Nhiều người muốn gia tăng thu nhập nhưng vẫn còn nợ thì có nên đầu tư hay không? Hãy tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
DNVN - Apple đã chính thức ra mắt iPhone 15 series vào ngày 13/9 (giờ Việt Nam) vừa qua trong sự mong đợi của hàng triệu người hâm mộ. Một trong những chủ đề được người dùng quan tâm nhất chính là giá iPhone 15 series năm nay không đổi so với các thế hệ tiền nhiệm. Chi tiết giá khởi điểm iPhone 15 series được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây.