Thị trường

300 gian hàng tham gia hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

Chiều 21/8, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã tổ chức gặp gỡ báo chí với doanh nhân, doanh nghiệp công bố chương trình hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và các sản phẩm truyền thống” năm 2014.

Gặp gỡ báo chí với doanh nhân, doanh nghiệp công bố chương trình hội chợ “Tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao và các sản phẩm truyền thống” năm 2014

Hội chợ được phát động trên phạm vi toàn quốc với quy mô khoảng 300 gian hàng trưng bày, giới thiệu và chào bán sản phẩm.

Bà Nguyễn Thu Trang, Giám đốc Trung tâm Truyền thông của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cho biết hội chợ diễn ra từ ngày 10/10 – 13/10/2014 tại Thiên đường Bảo Sơn (Hà Nội). Hội chợ được tổ chức với mục đích đẩy mạnh hơn nữa việc tổ chức thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong các cấp, các ngành, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân. Qua đó, góp phần thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt; tích cực thực hiện các giải pháp của Chính phủ để giữ vững ổn định sản xuất, kinh doanh.
 
Hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, tiếp cận trực tiếp và tri ân khách hàng. Đồng thời, tạo cơ hội cho người tiêu dùng lựa chọn tiêu dùng thông minh trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay. 
 
Trong khuôn khổ hội chợ có nhiều hoạt động như: triển lãm thành tựu đổi mới, sáng tạo của các doanh nghiệp có sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao; tuyên truyền phương thức hàng đổi hàng và thu thập các nhu cầu trao đổi hàng hóa trực tiếp từ doanh nghiệp tham gia hội chợ; các hoạt động nghệ thuật truyền thống và hiện đại biểu diễn liên tục tại 5 khu vực chính; các hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp tham gia hội chợ…
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo