Thương hiệu

Brand Finance: Viettel xếp thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu viễn thông

DNVN - Brand Finance (Anh) vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu, trong đó Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

DNVN - Các nhà khoa học nổi tiếng thế giới đánh giá Giải thưởng VinFuture đang ngày càng khẳng định uy tín và vị thế trên bản đồ khoa học công nghệ toàn cầu, đồng thời ghi dấu ấn mạnh mẽ về vai trò của Việt Nam trong việc chung tay giải quyết các thách thức chung của nhân loại.
DNVN - Bộ NN&PTNT với UBND thành phố Hà Nội tổ chức Festival Bảo tồn và phát triển Làng nghề Việt Nam 2023 từ ngày 9-12/11 với các sự kiện: Lễ vinh danh các nghệ nhân, thợ giỏi. Lễ khai mạc Festival dự kiến tổ chức vào tối 9/11 tại Hoàng thành Thăng Long; Hội chợ quốc tế giới thiệu sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP...
DNVN - Với tiêu chí "Mỗi sản phẩm là một món quà", L’angfarm không chỉ mang đến những mặt hàng chất lượng, thơm ngon mà còn có bao bì bắt mắt, sang trọng, thích hợp cho việc biếu tặng, nên đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân và du khách.