Thương hiệu

Brand Finance: Viettel xếp thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu viễn thông

DNVN - Brand Finance (Anh) vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu, trong đó Viettel trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

DNVN – Theo TS Phạm S, nông nghiệp là ngành kinh tế quan trọng, giữ vai trò trụ đỡ trong nền kinh tế của tỉnh Lâm Đồng. Do đó rất cần các giải pháp mang tính đột phá để sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh: số lượng nhiều hơn, chất lượng tốt hơn và thị trường mở rộng hơn.
DNVN - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
DNVN – Lô cà phê đặc sản chuẩn bị xuất nguyên container sang Nhật được trồng ở nơi có điều kiện tự nhiên đặc biệt, hái chín bằng tay với tỷ lệ 100%, lên men nguyên trái với phương pháp tự nhiên, phơi chậm, bảo quản trong kho mát... Từ đó tạo ra hương vị đặc trưng, độc đáo và có giá trị cao hơn nhiều so với cà phê thương mại.