Văn hóa

Á hậu Huyền My cùng mẹ sang Nhật dự Liên hoan phim Okinawa

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã cùng mẹ và vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên đường sang Nhật hôm 22/4 để dự Liên hoan phim Okinawa.

Á hậu Huyền My cùng mẹ lên đường sang Nhật Bản để tham dự Liên hoan phim quốc tế Okinawa lần thứ 9 diễn ra từ ngày 20 đến 24/4. Sự kiện quy tụ nhiều nhà sản xuất, nhà làm phim, đạo diễn và diễn viên từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, theo tin tức trên báo VnExpress.

Á hậu Huyền My sang Nhật dự Liên hoan phim Okinawa. Ảnh: Dân Trí.

Huyền My được mời tham dự trong vai trò diễn viên của dự án điện ảnh kết hợp giữa Việt Nam và Myanmar - The lover with beautiful heart - do cô đóng vai nữ chính. Tuy chưa được trình chiếu nhưng Huyền My đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của truyền thông tại Myanmar. 

Đồng hành cùng Huyền My tham gia sự kiện lần này tại Nhật còn có vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, theo tin tức trên báo Dân Trí.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng được mời sang Nhật ở sự kiện này. Ảnh: VnExpress.

Thời gian này, Huyền My vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động đã kí kết từ trước, cũng như hoạt động cho vai trò đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand 2017.

Trước đó, cô đã chăm chỉ, tích cực tâp luyện thể thao, trau dồi khả năng tiếng Anh cũng như những kỹ năng cần thiết để thể hiện tốt vai trò đại diện đất nước tại cuộc thi quốc tế. Á hậu hào hứng khoe đã giảm được 3kg và đã làm việc với các nhà thiết kế trang phục để có thể xuất hiện chỉn chu nhất.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Dân Trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo