Doanh nghiệp - Doanh nhân

Á hoàng Hạnh Kimmy tỏa sáng trong đêm chung kết “Nữ hoàng Kim cương Empire 2017”

Đêm chung kết “Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017” đã để lại những ấn tượng sâu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc khó diễn tả. Trong số 7 thí sinh vào top vòng ứng xử, thì doanh nhân Hạnh Kimmy (Nguyễn Thị Hạnh) là thí sinh nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả có mặt tại sân khấu Galaxy.

Doanh nhân Hạnh Kimmy nhận giải..

chỉ sở hữu một vóc dáng sang trọng, gương mặt rạng ngời, tỏa sang, Hạnh Kimmy còn thể hiện được thần thái bản lĩnh và tri thức của một thủ lĩnh khi trả lời ứng xử một cách thông minh, thuyết phục của Ban giám khảo. Sự phấn khích cổ động, những tiếng hô vang tên Hạnh Kimmy thể hiện sự yêu mến của mọi người dành cho cô.Là một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt-  Hạnh Kimmy đang là Tổng Giám đốc Kimmy Group, Tập đoàn được thành lập từ năm 2011. Trải qua hơn 5 năm hoạt động và phát triển, Kimmy Group đã khẳng định được vị thế và thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị thẩm mỹ y tế và sản phẩm mỹ phẩm cao cấp cho các chủ spa, các thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc.Với sự thông minh, xinh đẹp và tỏa sáng đúng lúc trong đêm chung kết “Nữ hoàng Kim cương Empire 2017”, Hạnh Kimmy đã đạt danh hiệu Á hoàng trong cuộc thi.Hạnh Kimmy tâm sự, mặc dù có rất nhiều người nói Hạnh xứng đáng cho ngôi vị Nữ Hoàng nhưng Hạnh cho rằng danh hiệu chính là vị trí của mình trong lòng những người khác. Hạnh cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi được mọi người luôn bên cạnh động viên để Hạnh tự tin tỏa sáng. 
Tất cả mọi danh hiệu chỉ là bước khởi đầu, lúc này cuộc đua mới thực sự bắt đầu. Chúng ta đã thấy và kiểm chứng, có rất nhiều Hoa hậu đã trở nên nhạt nhòa nhưng có những Hoa hậu để lại hình ảnh rất lâu trong lòng công chúng. Điều gì làm nên sự khác biệt này? Theo Hạnh, đó chính là cái chất có trong mỗi bông hoa đó. Một khi chất lượng từ bên trong đã tỏa ra bên ngoài với vẻ đẹp khó cuốn hút, nhân văn và bền vững thì bạn có thể tồn tại trong lòng yêu mến của bất cứ một ai, trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Hạnh sẽ cùng Kimmy Group phát triển lớn mạnh hơn nữa để đem lại nhiều giá trị thiết thực cho bản thân, cho gia đình Kimmy và cho toàn xã hội. Hạnh mong muốn các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và thành đạt như Hạnh, bởi vẻ đẹp của sự thành đạt mới là vẻ đẹp vĩnh cửu. Hạnh Kimmy xin chân thành cảm ơn tình cảm yêu quý của tất cả mọi người dành cho Hạnh, cảm ơn cuộc đời đã đưa mọi người đến với Hạnh.

Nên đọc
Doanh nhân Hạnh Kimmy trong đêm chung kết.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo