Văn hóa

Asia's Next Top Model: Minh Tú ngất xỉu vẫn lọt top 2

Dù sức khỏe không tốt và có triệu chứng hở van tim khi thời tiết nắng nóng nhưng Minh Tú vẫn vươn lên top 2 tại Asia’s Next Top Model 2017.

Tối 20/4, tập 3 Asia’s Next Top Model 2017 đã diễn ra. Tập 3 khởi đầu với phần make-over, thay đổi diện mạo của tất cả 12 thí sinh, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Minh Tú xuất sắc lot top tại cuộc thi.  Ảnh Star World.

Các cô gái đều bày tỏ sự hồi hộp và lo lắng với quyết định của các chuyên gia tạo mẫu, Minh Tú cũng không ngoại lệ. Cô đội một chiếc mũ rộng vành trong suốt các cảnh quay phỏng vấn để che đi mái tóc mới.

Người chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình make-over của các thí sinh là Mervin Wee – Giám đốc Nghệ thuật của Jean Yip Group. Dorothy, thí sinh đứng thứ nhất trong tập 2 là người quyết định kiểu tóc của các thí sinh khác sẽ thuộc phong cách “tế nhị” hay “kịch tính”. 

Đến lượt mình, Minh Tú mạnh mẽ giao phó toàn quyền quyết định cho Dorothy. Kết quả, Dorothy chọn cho cô kiểu tóc thuộc phong cách “kịch tính”: nhuộm màu đỏ nâu sẫm.

Minh Tú chia sẻ, cô rất hồi hộp, lo lắng vì không biết mái tóc của mình sau thay đổi sẽ trông ra sao, có thật sự phù hợp với gương mặt và cá tính của mình không, báo Dân việt đưa tin.

Người đẹp lo ngại kiểu tóc mới sẽ khiến cô mất tự tin. Sau khi hoàn tất, Minh Tú có cảm giác khá lạ lẫm với vẻ ngoài mới này. Tuy nhiên, đây là một phần của cuộc thi, cô chấp nhận và quyết tâm ứng dụng vẻ ngoài mới vào các thử thách. 

 

Thử thách chụp ảnh của tập 3 mang chủ đề "Denim". Buổi chụp của Minh Tú diễn ra khá suôn sẻ. Cô khiến các đối thủ khác phải dè chừng bởi vẻ gợi cảm khó cưỡng trong các shoot ảnh. 

Nỗ lực của Minh Tú được đền đáp khi ảnh chụp thử thách nhận "cơn mưa" lời khen từ ban giám khảo. Với phần thể hiện này, Minh Tú đạt được tổng điểm 27,5, giúp cô giành hạng 2 chung cuộc tuần thi này. 

Tuy nhiên, ngay sau khi hoàn thành buổi chụp, chân dài 9X lại ngất xỉu. Đây là lần thứ 2 cô ngất lịm trong thử thách của chương trình. Cô nàng đã không ngừng xin lỗi ekip và ban giám khảo.

Minh Tú kể rằng cô mắc chứng hở van tim từ khi còn nhỏ và thời tiết quá nắng nóng đã gây khó thở. Trong suốt chương trình, kiều nữ Việt không ngừng khẳng định mong muốn mang lại niềm tự hào cho đất nước Việt Nam. 

Động lực này giúp cô bỏ qua mọi trở ngại và xử lý phần thi thật tốt. Tham dự từ mùa 1 đến nay, Việt Nam chưa từng một lần đứng nhất tuần. Việc này càng thôi thúc Minh Tú cố gắng hơn nữa. 

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo