Văn hóa

Minh Tú nghi bị xử ép tại Aisia's Next Top Model

Tối 12/4, tập 2 Asia's Next Top Model 2017 lên sóng. Minh Tú bị xếp ở vị trí thấp dù phần thể hiện không hề tệ, thậm chí còn nhận được nhiều lời khen.

Tập 2 Asia's Next Top Model 2017 lên sóng tối 12/4. Đại diện Việt Nam ở mùa giải này là Nguyễn Minh Tú. Ở tập trước, cô để lại khá nhiều ấn tượng tốt, tuy nhiên chưa may mắn đạt được thành tích cao, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Bức ảnh photoshoot với 4 kiểu cười của Minh Tú.

Tập phát sóng tối nay tiếp tục chứng kiến một phần thi khó khăn của đại diện Việt Nam. Ở thử thách đầu tiên, 13 thí sinh còn lại được chia thành 3 nhóm, học cách đánh vần bằng cơ thể. 

Minh Tú được chọn về đội của thí sinh Valerie và được yêu cầu thể hiện từ "sang trọng". Kết quả cuối cùng, nhóm của Minh Tú đứng thứ nhì, tuy nhiên chân dài Việt chỉ được cho 6,2 điểm và đứng gần chót bảng.

Điều này khiến Minh Tú cảm thấy rất lo lắng. Cô đã khóc nức nở khi tâm sự cùng các thí sinh khác. Người đẹp cho biết thứ hạng khiến cô vô cùng thất vọng, căng thẳng và không muốn ở lại chương trình. 

Minh Tú thậm chí không dùng bữa cùng các thí sinh khác. Trong buổi ăn, một số thí sinh cũng lên tiếng bênh vực cho Minh Tú khiến ngôi nhà chung dẫn đến một cuộc tranh luận.

Trước đó, Minh Tú livestream trò chuyện thổ lộ với mọi người xung quanh cuộc thi. Minh Tú cho biết, cô đến với Asia’s Next Top Model 5 là 1 hành trình khó khăn vất vả và nhiều nỗi lòng. 

 

Chính vì vậy, khi đặt chân vào nhà chung cô cố gắng nhiều hơn nữa để không làm mọi người thất vọng. Minh Tú cũng tiết lộ trong tập 2 cô đã bỏ đi về vì mệt, tress. Ngoài ra, cô cãi lộn với tất cả các thí sinh trong chương trình.

"Tôi nghĩ mình có body đẹp nhất ngôi nhà chung, nhưng tôi tự tin đúng lúc.Minh Tú rất tự tin và cho rằng cô sở hữu vóc dáng đẹp nhất cuộc thi", Minh Tú nói.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Giao thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo