Xã hội

"Bà hỏa" thiêu rụi xưởng giấy ngày ông Công, ông Táo

Vào 11h30 ngày 20/1, một vụ cháy đã xảy tại kho, xưởng sơ chế nguyên liệu giấy của gia đình ông Ngô Văn Mão, khu Dương Ổ, phường Phong Khê, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Một đám cháy lớn đã xảy ra tại kho, xưởng sơ chế nguyên liệu giấy tại phường Phong Khê, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Trao đổi với PV Dân Trí, Thượng tá Trần Văn Chính - Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1- Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bắc Ninh - cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 7 xe ô tô cứu hỏa và khoảng 70 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Toàn bộ nhà xưởng, hàng hóa, máy móc đều cháy thành tro. Ảnh: Dân trí

Sau gần một giờ tập trung toàn lực, lực lượng chức năng cơ bản khống chế được ngọn lửa, không để đám cháy lây lan sang các kho xưởng khác, báo Vietnamplus đưa tin.

Sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy tiếp tục dùng vòi phun nước và đập tường xây bao quanh xưởng để tiếp cận. 

Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Do thời tiết hanh khô và bên trong là nguyên liệu dễ cháy nên toàn bộ 200m2 diện tích nhà xưởng, hàng hóa là giấy và 2 máy để sơ chế nguyên liệu giấy bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân gây cháy đang được điều tra làm rõ./.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân trí, Vietnamplus)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo