Xã hội

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng thiêu rụi 40 căn nhà ở Nha Trang

Khoảng 40 căn nhà của các hộ dân nghèo, tại xóm chài Cồn Cỏ, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đêm qua đến rạng sáng nay 18/1 bất ngờ bị thiêu rụi.

Theo người dân, đám cháy xảy ra vào lúc 23h tối 17/1. Do kết hợp với gió biển thổi mạnh nên đám cháy bùng phát, lan nhanh dữ dội, hơn nữa vật liệu xây dựng chủ yếu toàn tôn gỗ khiến nhiều ngôi nhà ở tổ 6 bị thiêu rụi, báo Nông nghiệp đưa tin.

Sau khi được báo tin, lực lượng PCCC đã huy động nhiều xe cứu hoả đến hiện trường, nhưng do khu vực xảy ra cháy nằm sát mép sông, đường vào hiện trường lại chật hẹp nên việc tiếp cận đám cháy gặp khó khăn.

Để dập đám cháy nhiều người dân và lực lượng chức năng đưa thuyền, bơm nước, dùng xô múc nước chữa cháy. Bà Đỗ Thị Kim Liên (45 tuổi) có nhà bị cháy hoàn toàn khi phát hiện đám cháy nhưng lửa lan nhanh sang nhà bà nên đành bỏ của chạy lấy người.

Theo tin tức trên báo Lao động, đến 2h30 ngày 18/1, đám cháy cơ bản đã được khống chế, hiện chưa có thông tin thiệt hại về người, tuy nhiên tại đây có khoảng gần 1.400 hộ với hơn 7.000 người sinh sống, khoảng hơn 40 căn nhà bị thiêu rụi.

Hiện trường kinh hoàng của vụ cháy được PV ghi lại.

Khoảng 40 căn nhà bị thiêu rụi. Ảnh: Người lao động

Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Nông Nghiệp, Người Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo