Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bạn trai tin đồn 72 tuổi của Ngọc Trinh mất gần 7.000 tỷ trong 2 tháng

Chỉ trong vòng hơn 2 tháng gần đây, tài sản của ông Hoàng Kiều, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới đã giảm hơn 300 triệu USD.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai mối quan hệ tình cảm mới sau khi chia tay bạn trai 8 năm. "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ hình ảnh nắm tay người yêu lên trang cá nhân, đồng thời trả lời phỏng vấn báo chí rằng "gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn".

Một vài nguồn tin cho biết, bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt có tài sản lớn nhất Thế giới. Tuy nhiên, tài sản của vị tỷ phú này đang trên đà giảm mạnh suốt thời gian qua và đặc biệt là hơn 2 tháng gần đây.

Theo số liệu của Forbes, hồi tháng 9/2015, tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu khối tài sản trị giá 3,8 tỷ USD, đứng thứ 149 trong danh sách những người giàu nhất nước Mỹ.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang có tình cảm với nhau?

Đến đầu tháng 10/2016, ông Hoàng Kiều vẫn tiếp tục góp mặt trong top 400 người giàu nhất nhưng tài sản đã giảm đáng kể so với năm trước, chỉ còn 3,1 tỷ USD.

Tuy nhiên, theo số liệu mới nhất của Forbes, tài sản của ông Hoàng Kiều đến ngày 12/12/2016 chỉ còn 2,8 tỷ USD. Điều này có nghĩa, chỉ trong vòng hơn 2 tháng qua, tài sản của vị tỷ phú này đã bốc hơi 300 triệu USD.

Tỷ phú Hoàng Kiều năm nay 72 tuổi, ông lần đầu lọt vào danh sách người giàu của Forbes năm 2014 với khối tải sản 1,65 tỷ USD và là một trong hai tỷ phú người Việt được Forbes vinh danh, người còn lại là Chủ tịch Vingroup, ông Phạm Nhật Vượng.

Ông Hoàng Kiều sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Năm 31 tuổi, ông và gia đình chuyển đến định cư tại California. Cuộc sống trên đất khách không hề đơn giản và dễ dàng. Ban đầu, ông chỉ là một nhân viên bình thường tại Abbott với mức lương chỉ 1,25 USD/giờ. Tuy nhiên, nhờ vào năng lực của mình, ông dần nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp, lên giữ chức giám sát, quản lý, rồi giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương.

Năm 1980, Hoàng Kiều quyết định tự thành lập công ty chuyên nghiên cứu về huyết tương, mang tên Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) và bắt đầu mua lại các trung tâm huyết tương ở Mỹ. Năm 1987, ông bắt đầu cộng tác với Trung tâm Máu Thượng Hải, Trung Quốc. Nhờ đó, năm 1992, ông thành lập Shanghai RAAS Blood Products, đảm nhận chức Phó chủ tịch. Công ty này cung cấp an-bu-min, globulin miễn dịch và các chế phẩm máu khác.

 

Tiếp đến, Hoàng Kiều mua lại một nhà máy sản xuất rượu vang và những vườn nho ở Mondavi Family Estate, trong thung lũng Napa, và hiện tại, ông đang trực tiếp quản lý nhà máy sản xuất rượu vang Hoàng Kiều.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo