Pháp luật

Bắt con riêng 3 tuổi của người tình đem bán rúng động Sài Gòn

Chỉ vì bị người tình đem bán hết vàng tích góp lâu nay ăn chơi, nam thanh niên trong lúc thiếu suy nghĩ đã bắt cóc cháu bé con riêng của người tình mới 3 tuổi đem bán cho hả giận.

Ngày 20/5, Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Nữa, tự Khánh (SN 1986, quê Tây Ninh) để điều tra về hai tội danh “mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em” và “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Đối tượng Lê Văn Nữa tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Minh/CAO

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nữa có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Dương (SN 1979, quê Trà Vinh). Dù biết chị Dương đã có một đời chồng và bốn người con nhưng Nữa vẫn đồng ý thuê nhà trọ chung sống như vợ chồng với Dương và con gái riêng của người tình là bé Bùi Ngân Thương (SN 2014) ở ấp An Nghĩa, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ.

Sau hơn một năm chung sống, Nữa phát hiện số vàng của mình tích góp lâu nay giao cho người tình đều bị đem bán ăn chơi hết nên cuộc sống của cặp tình nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 

Khoảng 13h chiều ngày 16/4, nhân lúc chị Dương ra tiệm uốn tóc, Nữa chạy sang phòng trọ của em trai chị này mượn chiếc xe máy BKS 60Y6-5982 giả vờ nói đi chợ rồi quay về phòng ôm con gái riêng của người tình bỏ trốn.

Khi chị Dương về không thấy con gái và người tình đâu nên gọi điện thì được Nữa cho biết đã bắt cóc cháu bé bỏ đi và xin được “nuôi cháu Thương đến khi 18 tuổi”. Ngay sau đó, sự việc được cấp báo lên cho cơ quan công an.

Tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Cần Giờ đã báo Ban giám đốc Công an TP.HCM. Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó giám đốc, thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM chỉ đạo đội phòng chống tội phạm có tổ chức (đội 2) thuộc phòng Cảnh sát hình sự vào cuộc, phối hợp cùng Công an huyện Nhà Bè để điều tra, báo Trí thức trẻ đưa tin.

 

Bằng nghiệp vụ, Công an đã xác định được nghi can Nửa và biết được đối tượng Nửa đang ở TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận nên tiến hành truy xét.

Đêm 18/5, tổ trinh sát Công an TP.HCM đã có mặt tại TX.La Gi phối hợp cùng công an địa phương phát hiện Nửa đang làm công nhân cho công ty TNHH M.H (chuyên sản xuất thức ăn cho cá) tại cụm công nghiệp Tân Bình 1, xã Tân Bình, TX.La Gi.

Sáng 19/5, Công an đã tiến hành mời Nửa về trụ sở Công an địa phương để làm việc. Tại đây, Nửa thừa nhận hành vi của mình. Sau khi bắt cóc bé C thì Nửa đưa về nhà trọ tại huyện Bình Chánh để ở.

Nửa mang chiếc xe máy bán được 1,3 triệu đồng. Thông qua bà V.T.B.B (SN 1977, ngụ huyện Bình Chánh, là chủ 1 quan ăn) thi Nửa bán cháu N cho gia đình ông Nguyễn Văn T (SN 1970, ngụ tỉnh Cần Thơ, tạm trú huyện Bình Chánh) lấy 3 triệu đồng.

Công đã đã tìm đến nhà ông T và biết được biết vợ của ông T đã đưa cháu C về tỉnh Cần Thơ chơi và sẽ quay lại TP. Tối 19/5, khi bà vợ ông T vừa dắt cháu C về đến nhà thì trinh sát ập vào giải cứu an toàn cho cháu C. Hiện Công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo