Pháp luật

Hà Nội: Ông lão U70 bị người tình một đêm khoắng sạch tài sản

Người đàn ông gần 70 tuổi phóng xe máy lên Hà Nội để gặp người phụ nữ quen qua mạng. Sau đó, ông lão phát hiện tài sản đã bị "tình một đêm" trộm mất.

Ngày 17/5 bị triệu tập tới cơ quan công an tại phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, người phụ nữ có nick chat là "Lạnh" thừa nhận có hành vi lừa người tình 67 tuổi vào nhà tắm để lấy tài sản, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Ông lão bị trộm tài sản sau cuộc tình một đêm. Ảnh minh họa/Internet

Theo điều tra, trung tuần tháng 3, người phụ nữ này quen ông Nam sau những lần trò chuyện trên mạng xã hội. Khi thân tình, cô ta rủ người đàn ông 67 tuổi sống ở Bắc Ninh này về Hà Nội tâm sự.

Chiều 19/3, ông Nam phóng xe máy về Hà Nội rồi gặp bạn gái tại quán cà phê trên phố Ngọc Lâm (quận Long Biên). Hai người sau đó vào nhà nghỉ ở phường Phúc Đồng.

Tại đây, hai người quan hệ và hứa hẹn sẽ nối dài, thắt chặt mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, khi vào phòng tắm rồi trở ra, ông Nam đã không thấy “Lạnh” đâu. Lục túi quần, ông Nam tá hỏa phát hiện chiếc ví có 4 triệu đồng, cùng chìa khóa xe máy đã biến mất, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Hộc tốc xuống quầy lễ tân, ông Nam nghe nhân viên nhà nghỉ thông tin: “Vợ chú vừa lấy chìa khóa xe máy, và dặn bọn cháu để yên cho chú ngủ”. Xót của nhưng vì xấu hổ nên mãi đến đầu tháng 5/2017, ông Nam mới tới cơ quan Công an trình báo. 

Được biết, người phụ nữ tên "Lạnh" gần 40 tuổi, có 3 mặt con và…từng mấy đời chồng!. Vụ án đang được cơ quan Công an lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vnexpress, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo