Pháp luật

Bắt giữ người đàn ông liều lĩnh tấn công đội phó CSGT

Khi CSGT đề nghị đo nồng độ cồn, Nhan Hồng Phong (38 tuổi, ngụ quận 5, TP. HCM) chống đối, ném điện thoại rồi lao tới tấn công một đội phó CSGT.

Ngày 9/4, Công an quận 2 (TP. HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nhan Hồng Phong (38 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra, làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Phong có hành vi chống đối CSGT

Trước đó 1 ngày, lực lượng CSGT Cát Lái (PC67, Công an TPHCM) phát hiện Phong chạy quá tốc độ cho phép trên đại lộ Mai Chí Thọ (quận 2, TPHCM) nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, Phong không xuất trình được các giấy tờ có liên quan như bằng lái xe, giấy chứng minh thư… Do nhận thấy ông Phong có dấu hiệu say xỉn nên tổ công tác tiếp tục đề nghị đo nồng độ cồn.

Lúc này Phong bắt đầu lớn tiếng, có thái độ không hợp tác và xô đẩy, giằng co với CSGT. Vụ việc diễn ra gần 1h khi Phong liên tục chửi thề, xô đẩy 1 chiến sĩ CSGT. Trung tá Bùi Minh Phước tiếp cận khuyên can, yêu cầu Phong chấp hành theo yêu cầu của CSGT thì Phong “nổi đóa” ném ĐTDĐ vào người rồi lao vào tấn công trung tá Phước, báo Vietnamnet đưa tin.

Diễn biến tại hiện trường, thành viên tổ công tác đã ghi hình làm căn cứ xử lý Phong về sau. Tổ CSGT báo với lực lượng Công an phường cùng phối hợp khống chế, đưa ông Phong về trụ sở công an. 

Tại đây, Phong tiếp tục lớn tiếng, không hợp tác. Một lúc sau Phong mới đồng ý để lực lượng làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn và kết quả vượt mức cho phép.

 

Do hành vi được cho là tấn công lại lượng lượng CSGT làm nhiệm vụ, Công an Q.2 tạm giữ hình sự người đàn ông này để làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo