Pháp luật

Bé 9 tuổi tử vong bất thường: Linh cảm bất an của bà nội

Trước khi bé 9 tuổi tử vong bất thường tại nhà, bà nội cháu bé có linh cảm bất an về người thanh niên lạ mặt bắt gặp ở đầu làng trong buổi sáng sớm.
Hai ngày nay, tin cháu Đặng Văn K. (9 tuổi) bị sát hại ngay trên giường ngủ vào rạng sáng 5/12, khiến người dân xã Cẩm Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) không khỏi bàng hoàng, đau xót, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội.

Họ càng thương nạn nhân xấu số bao nhiêu thì càng căm phẫn kẻ đã gây ra cái chết cho cháu bé bấy nhiêu. Đến lúc này, trong căn nhà cấp bốn cũ nát nằm nép mình giữa xóm nghèo đang bao trùm không khí tang thương và tiếng khóc ai oán.

Người dân đến chia buồn cùng gia đình. Ảnh báo Kiến thức.

Ngồi bần thần và hướng ánh mắt vô hồn về di ảnh của đứa cháu nội xấu số, bà Lê Thị Hòa (bà nội cháu K.) đôi lúc lại gào khóc gọi tên cháu trong tuyệt vọng. Bao nhiêu nước mắt của bà đã khô cạn từ khi nhận được tin cháu bị sát hại. 

“Tôi không ngờ cháu mình bị sát hại dã man đến vậy. Lúc tôi đi mua hàng về, cháu còn ngủ ngon, tôi chuẩn bị quần áo cho cháu đi học thế mà chỉ ít giờ sau cháu đã không còn nữa. Khổ thân cháu tôi quá”, bà Hòa nghẹn ngào.

Như thường lệ, hàng ngày vào khoảng 3h sáng, vợ chồng bà Hòa đi chợ mua hoa quả sau đó về bán lại ở chợ thôn bên cạnh. Khoảng 4h30, vợ chồng bà mang hàng về thấy cháu Khang vẫn ngủ bình thường. 

Gần 1h sau, ông Đặng Văn Vững (SN 1963, ông nội cháu Khang) về đến nhà gọi cháu dậy ăn sáng đi học nhưng không thấy cháu nói gì, sau đó ông mới phát hiện sự việc cháu bé tử vong bất thường trên giường.

Cho đến lúc này, bà Hòa luôn thắc mắc về sự bất an trong buổi sáng cháu bà bị sát hại. Bà Hòa kể, sau khi đi lấy hàng về, khoảng gần 5h sáng, vợ chồng ông bà đèo nhau đi bán hoa quả tại thôn Hoàng Xá (cùng xã Cẩm Điền) thì gặp một người lạ mặt. 

 

Bà Hòa kể: “Lúc đi đến cổng làng, tôi thấy có một người thanh niên to béo, mặc áo đỏ và đi xe máy. Khi gặp vợ chồng tôi, người thanh niên này đi xe rất chậm và cứ nhìn chằm chằm vào vợ chồng tôi. 

Thấy lạ, tôi nhìn theo thì thấy người này lại quay mặt đi, nhưng vừa quay đi, người này lại nhìn về phía nhà tôi. Do khi đó trời còn tối nên tôi nhìn không rõ mặt. Ngay từ thời điểm đó, tôi đã có cảm giác bất an trong lòng, nhưng nghĩ chắc người đi đường nên tôi không bận tâm”.

Bà Hòa nhẹn ngào: “Gia đình tôi mong muốn cơ quan điều tra sớm tìm ra hung thủ và bắt người đó phải chịu sự trừng phạt của pháp luật để cháu tôi được siêu thoát và an ủi gia đình tôi phần nào”.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu Đặng Văn K (9 tuổi, ở xã Cẩm Điển, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) tử vong bất thường ở nhà.

Khoảng 5h30 ngày 5/12, ông Đặng Văn Vững (SN 1963, ông nội cháu K) đi làm về phát hiện cháu bé tử vong trên giường ngủ tại nhà, trên người có vết thương, nghi bị chém nên đã lập tức cấp báo tới Công an xã Cẩm Điền.

 

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Điền, Công an huyện Cẩm Giàng và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hải Dương) cùng các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, xác minh và làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Nên đọc


Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo