Pháp luật

Bé gái 11 tuổi bị giết hại tại Hải Phòng: Chân dung sát thủ

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng sát hại bé gái 11 tuổi chấn động làng quê, công an TP. Hải Phòng vừa bắt giữ nghi phạm. Đối tượng là người câm, điếc bẩm sinh.

Tin tức trên báo Người lao động, Công an Hải Phòng rạng sáng 21/5 đã bắt giữ nghi phạm sát hại dã man bé gái 11 tuổi ở huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. Nghi phạm này bị câm, điếc bẩm sinh.

Chân dung nghi phạm sát hại bé gái 11 tuổi tại Hải Phòng.

Rạng sáng nay 21/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hải Phòng kết hợp với Công an huyện Tiên Lãng đã bắt giữ được nghi phạm chính đã ra tay giết hại một cách dã man cháu Nguyễn Thị N. (11 tuổi, trú tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) vào tối 14/5.

Trước đó, vào khoảng 21h 30 ngày 14/5, khi ra ngoài về đến nhà, bố mẹ cháu N. là ông Nguyễn Văn M. (45 tuổi) và bà Trịnh Thị T. (46 tuổi) bàng hoàng phát hiện con gái chết gục trên vũng máu, trong tình trạng không mặc quần trước sân nhà, vùng đầu có nhiều vết thương.

Trước tính chất nghiêm trọng, phức tạp của vụ án, ngay trong đêm 14/5, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã trực tiếp chỉ đạo Phòng PC45 kết hợp cùng Công an huyện Tiên Lãng và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra phá án, truy bắt tên sát thủ.

Tập trung rà soát các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, rạng sáng 21/5, lực lượng phá án đã bắt giữ Bùi Việt C. (SN 1988, cũng trú tại thôn Thanh Trì, xã Kiến Thiết, Tiên Lãng). Đặc biệt, nghi phạm lại là đối tượng vừa bị câm, vừa bị điếc bẩm sinh.

Vì đối tượng này bị câm, điếc bẩm sinh nên công tác lấy lời khai cũng như điều tra gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng với sự mưu trí, bản lĩnh của các bộ điều tra Công an Hải Phòng, đối tượng C. đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Báo Trí thức trẻ thông tin.

 

Bước đầu, nghi phạm này đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân khiến Bùi Việt C. ra tay sát hại bé N. chỉ là mâu thuẫn cá nhân. Theo lời khai ban đầu của đối tượng, vào tối ngày 14/5, khi hắn sang nhà bé N. thì bé đang ngồi xem ti vi.

Do có mâu thuẫn từ hôm trước, nên bé N. đã đuổi C. về. Bị đuổi về, C.  bực mình nhặt gạch ở bên nhà hàng xóm rồi bất ngờ quay lại đập nhiều nhát vào đầu của bé N.

Khi bé N. gục chết, do tay mình bị thương tích nên C. đã kéo, lấy quần ngủ của bé gái để lau tay. Sau đó, đối tượng kéo, vác xác nạn nhân từ trong nhà ra đến ngoài sân để mang đi phi tang nhưng bị động nên hắn đã trèo tường rào tẩu thoát. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo