Xã hội

Bé gái 2 tuổi chơi một mình rồi ngã xuống ao, tử vong

Bé gái 2 tuổi Cao T.N.K một mình đi ra ngoài vườn chơi. Mãi không thấy cháu bé vào nên người nhà tá hỏa đi tìm và phát hiện cháu bé tử vong dưới ao.

Ngày 5/6, thông tin từ UBND xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến cháu bé 2 tuổi tử vong, theo tin tức trên báo Pháp luật Plus. 

Bé 2 tuổi không may ngã xuống ao nước, tử vong. Ảnh min họa/Internet.

Nạn nhân được xác định là cháu Cao T.N.K (2 tuổi, con anh Cao Văn Quyết, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn). Theo đó, vào chiều ngày 4/6, cháu Cao T.N.K một mình đi ra ngoài vườn chơi, mãi không thấy cháu vào nên người nhà tá hỏa đi tìm.

Nghi có chuyện chẳng lành nên người nhà đã xuống ao cá thì tìm thấy thi thể cháu bé đã tử vong trước đó. Có thể do quá trình chơi gần bờ ao cháu bé không may bị ngã xuống nước tử vong.

Thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ cháu đang làm việc tại Thái Lan chưa về kịp. Chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân, báo VOV đưa tin. 

Đoàn thanh niên xã trước đó đã tổ chức tuyên truyền người dân không để trẻ tự ý ra ao hồ, cắm biển cảnh cáo đuối nước tại một số ao hồ trên địa bàn, yêu cầu phụ huynh quản lý chặt chẽ con em mình.

Trước đó vào ngày 3/6, trên địa bàn huyện Yên Thành và huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cũng liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 7 và một sinh viên năm thứ 4 đại học Y tử vong.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Pháp luật Plus, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo