Pháp luật

Camera ghi hình "nữ quái" xông vào nhà trẻ bắt cóc bé 2 tuổi

Hai phụ nữ vào một cơ sở trông giữ trẻ tư nhân ở phường Đồng Hòa (Hải Phòng) bắt cóc bé trai 2 tuổi, sự việc này đã bị camera an ninh ghi lại.

Chiều 14/12, Công an quận Kiến An (Hải Phòng) cho biết đang khẩn trương đấu tranh làm rõ hành vi bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn quận Kiến An, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Tú Anh đang bị cáo buộc cùng nghị phạm khác gây ra vụ bắt cóc trẻ em. Ảnh: Báo VnExpress.

Theo nhà chức trách, 17h40 ngày 13/12, hai nghi phạm đi xe máy đến nhà giữ trẻ của bà Bùi Thị Gái (số 22/80 Lãm Khê, phường Đồng Hòa). Lợi dụng lúc bà Gái không chú ý, một nghi phạm tự xưng là cô của cháu Đức, rồi bế cháu ra xe máy phóng đi, theo tin trên báo VnExpress.

Đi làm về, vợ chồng anh Hoàng đến nhà trẻ thì mới biết con mình đã bị người lạ đưa đi nên vội trình báo công an.

Khoảng 20h cùng ngày, người dân phát hiện bé Đức đứng một mình ở cổng ngôi chùa trên địa bàn quận Kiến An, nên đã thông báo cho công an. Cháu Đức sau đó được đưa về nhà.

Xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, cơ quan chức năng đã sử dụng dữ liệu từ camera an ninh của nhiều hộ dân gần khu vực nhà bà Gái, xác định một trong các nghi phạm là Đỗ Tú Anh (20 tuổi, phường Đồng Hòa, TP Hải Phòng).

Sau khi bị bắt, Tú Anh khai nhận có nhờ 1 số người khác gây ra vụ việc này. Công an quận Kiến An đang áp dụng các biện pháp quản lý vì nghi can được tại ngoại vì mới sinh con nhỏ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo VnExpress, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo