Thị trường

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM: Nhiều hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao đón chào năm mới

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Mừng Đảng, Mừng Xuân Mậu Tuất 2018, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM đã tổ chức hội diễn văn nghệ truyền thống, thể dục thể thao cho cán bộ, nhân viên tham gia.

Theo Ths.BSCKII Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, thời gian qua bệnh viện luôn động viên, cổ vũ và tạo điều kiện cho tất cả đoàn viên trong Bệnh Viện tham gia các hoạt động, phong trào, đặc biệt là phong trào hoạt động thể thao và phong trào tình nguyện.

Phong trào văn nghệ TDTT có sức thu hút lớn trong các cán bộ công chức viên chức của BV RHM Tp HCM

Chương trình đón chào năm mới năm nay gồm có các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao (bóng đá, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng…) được các đoàn viên trong Bệnh viện tích cực hưởng ứng tham gia. Ngoài ra, Bệnh viện còn tổ chức giao lưu với các đơn vị bạn bên ngoài, như Giao lưu bóng đá, quần vợt, cầu lông, văn nghệ….

Các hoạt động phong trào của bệnh viện luôn được quan tâm ủng hộ

BSCKII. Nguyễn Đức Minh chia sẻ: Với phương châm “Làm việc hăng say, năng suất vượt trội, vui chơi hết mình, gắn bó keo sơn, ân tình trước sau vẫn trọn vẹn”, cuộc vận động này đã lôi cuốn thanh niên nêu cao tinh thần nhiệt tình, phong cách năng động để hướng tới việc giúp đỡ, đóng góp cho cộng đồng chung được nhiều hơn.

Một tiết mục văn nghệ tập thể của các đoàn viên công đoàn Bv RHM Tp HCM.

Đây là một hoạt động hữu ích giúp cho cán bộ công chức - viên chức có một sân chơi lành mạnh, đồng thời cũng góp phần tạo nên mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết gắn bó thành một tập thể thống nhất song song với việc duy trì, giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được, quyết tâm xây dựng Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM ngày càng phát triển

Nên đọc
THIÊN HƯỚNG
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo