Pháp luật

Bị người yêu lừa hiếp hâm tập thể, cô gái 16 tuổi mang thai 8 tháng

(DNVN) - Ngày 20/9, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một thanh niên 21 tuổi bị cáo buộc cấu kết với ba khác hiếp dâm tập thể cô bạn gái 16 tuổi.

Chủ tịch Ủy ban Bảo vệ trẻ em Vidyaa Ramkumar cho biết, họ nhận được thông tin từ tổ chức từ thiện Childline về việc một bé gái 16 tuổi bị bạn trai là Rajkumar (21 tuổi) và bạn của anh ta hiếp dâm. Khi tới tổ chức Childline để trình báo, nạn nhân đã mang thai 8 tháng.

Cô gái 16 tuổi đã mang thai 8 tháng sau khi bị bạn trai cùng nhóm bạn lừa hiếp dâm tập thể. Ảnh minh hoạ
Cô gái 16 tuổi đã mang thai 8 tháng sau khi bị bạn trai cùng nhóm bạn lừa hiếp dâm tập thể. Ảnh minh hoạ

Ủy ban bảo vệ trẻ em sau đó đã cử người tìm hiểu thông tin chi tiết từ nạn nhân. Được biết, nạn nhân bỏ học từ lớp 9. Rajkumar vờ hứa hẹn kết hôn để cưỡng hiếp nạn nhân nhiều lần.

Trong một lần được Rajkumar mời tới khu nhà nổi, nạn nhân đã bị Rajkumar và ba người bạn của anh ta lừa uống cốc nước có pha thuốc an thần. Khi nạn nhân bất tỉnh, cả bốn người thay nhau hãm hiếp cô. Sau đó, Rajkumar tiếp tục dùng tiền để dụ dỗ và đe doạ nạn nhân phải “chiều” anh ta và nhóm bạn.

Sau đó, Ủy ban Bảo vệ trẻ em đã lấy lời khai của nạn nhân và nộp đơn trình báo cảnh sát. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Rajkumar và đang tiếp tục truy tìm các đồng phạm.

Dương Dương (Theo India Today)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo