Xã hội

Đêm kinh hoàng của nữ du khách bị hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ

(DNVN) - Đêm 14/9, một nữ du khách đến từ California, Mỹ đã bị hiếp dâm tập thể tại khu vực Kotwali Bazar, thị trấn Dharamsala, Himachal Pradesh, Ấn Độ.

Hiếp dâm đang trở thành 1 vấn nạn nhức nhối của Ấn Độ.
Hiếp dâm đang trở thành 1 vấn nạn nhức nhối của Ấn Độ. Trong ảnh: Phụ nữ Ấn Độ trong một cuộc tuần hành phản đối nạn hiếp dâm tại nước này.

Một nữ du khách đến từ California, Mỹ đã đến sở cảnh sát tố cáo bà đã bị hiếp dâm tập thể tại khu vực Kotwali Bazar, thị trấn Dharamsala, bang Himachal Pradesh, Ấn Độ.

Tuy sự việc đáng tiếc xảy ra vào đêm 14/9 nhưng phải đến hôm 16/9 nạn nhân mới tới cơ quan công an trình báo về sự việc. Nạn nhân, một phụ nữ 46 tuổi cho biết mình nhận phòng tại một nhà nghỉ và đi ăn tối ở một quán ăn gần đó.

Khi trở về lúc 23 giờ thì bị 2 người đàn ông tấn công từ phía sau khiến bà bất tỉnh. Sau đó bà tỉnh dậy, phát hiện mình bị chúng đưa tới một địa điểm lạ và thay nhau cưỡng hiếp bà.

Phía cảnh sát Ấn Độ hiễn đang đặt ra nhiều nghi vấn với lời khai của nạn nhân. Cụ thể, camera an ninh trong nhà nghỉ ghi lại hình ảnh vị khách này rời đi từ lúc 20h26 và trở lại chỉ 19 phút sau đó, lúc 20h45. Trong khi đó nạn nhân khai mình bị tấn công lúc về nhà vào khoảng 23 giờ.

Hiện, cơ quan chức năng Ấn Độ đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Các vụ án hiếp dâm, xâm hại tình dục tại Ấn Độ đang có xu hướng gia tăng đáng kể trong thời gian qua. Cảnh sát và giới chức nước này vẫn chưa tìm được biện pháp hạn chế vấn nạn hiếp dâm một cách triệt để.

 

Dương Dương (Theo India Today)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo